สังคม

รวบหนุ่มหัวการค้า ซื้อยาบ้าเป็นมัด แบ่งขายทางเฟซบุ๊ก ครั้งละ 5 เม็ด

โดย thichaphat_d

13 มี.ค. 2567

260 views

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.2567 ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายธนาวุฒิ หรือเปา บุญกล้า อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง 1.ยาบ้า จำนวน 1,885 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 9.03 กรัม โดยแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้าและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต

จับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และได้ตรวจยึดทรัพย์สินเป็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน


พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนของชุดสืบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ สืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติดให้กับคนในพื้นที่ จึงได้ขออนุมัติศาล ขอหมายค้นและเข้าตรวจค้นที่พักของผู้ต้องหา พบยาเสพติดจำนวนมาก จึงได้ทำการจับกุมตัวและเตรียมขยายผลในการซื้อขายยาเสพติดต่อไป ผู้ต้องหาให้เพียงแค่ชื่อเล่นของคนที่จำหน่ายยาเสพติด ฝ่ายสืบสวนจะรวบรวมข้อมูล จากเส้นทางการเงินเพื่อสืบหาต้นทางที่จำหน่ายยาเสพติดมาให้ผู้ต้องหารายนี้


จากการสอบสวนนายธนาวุฒิ ผู้ต้องหา ให้การว่าสั่งซื้อยาเสพติดมาทีละเป็นมัดและแบ่งขายเม็ดละ 40-50 บาท แล้วแต่ลูกค้าซื้อ ส่วนใหญ่แบ่งขายทีละ 5 เม็ด ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพิ่งขายมาได้ไม่นาน ตนเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News