สังคม

กินก๋วยเตี๋ยว แล้วเสียอารมณ์ หนุ่มหัวร้อน ฉุนเสี่ยโต๊ะข้างๆ ขากถุย ปรี่ลุกต่อยจนปากเจ่อ

โดย thichaphat_d

14 ก.พ. 2567

835 views

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 13 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายภายในร้านก๋วยเตี๋ยวนายแคระ ซอยท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบเสี่ยเอก ขอสงวนนามสกุล อายุ 58 ปี นักธุรกิจ มีบาดแผลที่ปากถูกชกไป 1 ที  ส่วนคู่กรณีที่ทำร้ายหลังก่อเหตุได้ขึ้นรถโตโยต้า ยาริส สีเทาดำ หลบหนีไป


สอบสวนเสี่ยเอก ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้มานั่งที่ร้านเพื่อเตรียมสั่งก๋วยเตี๋ยวกิน โดยมีโต๊ะข้างๆ เป็นชายหญิง 2 คน ชายอายุประมาณ 40 ปี หญิง 30 ปี กำลังนั่งกินอยู่ที่ร้านดังกล่าว ขณะนั้นตนเองซึ่งไม่สบาย ได้แต่ไอและขากถุยอยู่หลายครั้ง ทำให้ชายหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งกำลังกินก๋วยเตี๋ยวอย่างอร่อย ไม่พอใจตะโกนด่าว่า "มึงเป็นเหี้ยอะไรขากถุยอยู่นั่น" ก่อนหยิบขวดน้ำดื่มปาใส่ตน และวิ่งเข้ามาบีบคอชกปากตนอย่างแรง จนปากเจ่อ หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถหลบหนีไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน เห็นเพียงมุมภาพที่เสียเอกกำลังโวยวายทางร้าน หลังถูกทำร้ายร่างกายและโมโหเลยเอาขวดน้ำดื่มปาใส่พื้น ก่อนที่ภรรยาจะพาขึ้นรถ และเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อดำเนินคดีกับชายหนุ่มหัวร้อนที่ทำร้ายร่างกายรายนี้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขากถุย ,นนทบุรี ,หัวร้อน

คุณอาจสนใจ

Related News