สังคม

คดีไม่คืบ ทหารถูกรับน้องโหด รุ่นพี่ทำร้าย-ไฟรนอวัยวะเพศ ตำรวจยันเรียกแจ้งข้อหาแล้ว

โดย nicharee_m

7 ก.พ. 2567

200 views

เปิดใจสิบเอกถูกรับน้องโหด รุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกาย ใช้ไฟรนอวัยวะเพศคดีไม่คืบ ตำรวจยันเรียกรุ่นพี่รับทราบข้อหาแล้ว พบ 1 ในแก๊งเป็นตำรวจจริง

  จากกรณี ส.อ.พิษณุ ส่งข้อความร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกกลุ่มรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี รุมทำร้ายอ้างว่าไม่เคารพรุ่นพี่เป็นทหารกร่าง โดยกลุ่มดังกล่าวบุกไปที่พักพาตัว ส.อ.พิษณุไปที่เซฟเฮาส์ ใช้ไฟแช็กรนตามร่างกายและอวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะปล่อยตัวกลับออกมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.พ.67 ส.อ.พิษณุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเข้าไปรับน้อง ทางอาจารย์บอกว่าไม่ควรรับเพราะว่าไม่ได้อยู่ในกฎของโรงเรียน ตนผิดเองที่หลวมตัวเข้าไปรับน้องรับได้ประมาณ 2 วัน มีปัญหาเรื่องเวลาเพราะว่าเวลารับน้องจะเลิกดึก

ตนเรียนภาคค่ำ 6 โมงเลิก 20.00 น. ต้องไปรับน้องต่อทำให้มีปัญหาเรื่องงานเรื่องส่วนตัวและเรื่องเรียน เลยบอกกับรุ่นพี่ว่าขอออกได้ไหม แต่รุ่นพี่ยังยื้อไว้ไม่ให้ออก บอกว่าไม่เป็นไรถ้ามีปัญหาเรื่องงาน พอมาถึงวันเกิดเหตุไปเรียนตามปกติ ในกลุ่มรุ่นพี่นั่งอยู่ใต้มหาวิทยาลัย เรียกตนบอกว่าไอ้ทหารมานี่สิมึงจะออกจากรับน้องใช่ไหม ตนตอบว่าใช่ เขาบอกว่าเพื่อนกูเป็นตำรวจยังรับได้เลยทำไมมึงไม่เคลียร์กับที่ทำงาน

พูดคุยอยู่ครึ่งชั่วโมง รุ่นพี่บอกว่ามึงต้องรับกูให้มึงรับ ก็เลยคุยกับเพื่อนว่าจะไม่รับน้อง แล้วทางรุ่นพี่รู้หาว่าตนบอกว่าไม่รับน้องกลัวว่าตนจะไปทำให้คู่อริรู้ว่ามารับน้องมีขั้นตอนยังไงเป็นการขายสถาบัน ต่อมาเรียกตนไปหลังตึกแล้วรุมเตะ รุ่นพี่บอกว่าตรงนั้นมีกล้องให้ไปที่ริมน้ำเจ้าพระยาที่ไม่มีกล้องวงจรปิด แล้วให้ตนถอดเสื้อผ้าวนกันเตะอีกรอบ เอามือตบบ้องหูตนรู้สึกหูอื้อใช้สเปรย์ฉีดเอาไฟแช็คเผาหน้าแข้ง เผาอวัยวะเพศ เผาหน้าท้อง ถามตนว่ามึงเก๋าหรอ มึงคิดว่ามึงเป็นทหารมึงออกมาตัวตัวกับกูไหม

ตนไม่กล้าเพราะว่าเขามีพวกเยอะกว่าประมาณ 6 โมงครึ่ง  บอกว่าวันนี้ไม่ต้องไปเรียนแล้วพาตนขึ้นรถไปที่ห้องมืดแล้วถอดเสื้อผ้าหมด บอกว่ามึงเอาเรื่องกูไปขาย มึงเป็นทหารใช่ไหม มึงวิดพื้น เดี๋ยวเพื่อนกูมาครบมึงโดนแน่แล้วใช้สีเปรย์พ่นอวัยวะเพศตามรักแร้ ให้กินเหล้าขาวที่ใส่ขี้บุหรี่ แต่ตนทนไม่ไหวพ่นออก โดนพวกรุ่นพี่ตบจนถึงประมาณ 4 ทุ่ม ให้ตนไปอาบน้ำ ปล่อยกลับไปที่มหาลัย บอกว่าให้ตนไปรับน้องให้จบถ้ามึงไม่รับมึงเรียนไม่จบ ถ้ากูเจอมึงที่ไหนมึงโดนแน่

เช้ามาตนไม่ไหวระบมไปทั้งตัวไม่ได้ไปโรงเรียน รุ่นพี่ส่งข้อความว่า มึงจะมาไหม แต่ตอนโทรมาตนไม่รับ รุ่นพี่ข้อความมาต่อว่ามึงไม่มากูตามถึงบ้าน ตอนนั้นตนเลยตอบไปว่าเดี๋ยวไปเพราะว่าต้องเอาตัวรอด

หลังเกิดเหตุตนเข้าไปแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า ทางตำรวจถามว่าจะเคลียร์หรือเปล่า ตนก็งงจะเคลียร์คืออะไร ตนกังวลหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีพ่อเป็นตำรวจ ก็เลยไม่แน่ใจว่ามีการพูดคุยอะไรกันหรือเปล่า ตนโดนทำร้ายช่วงเดือนกรกฎาคม แต่ช่วงเวลาเดือนสิงหาคม ผู้ก่อเหตุไปก่อคดีซ้ำอีกมีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คนและทางญาติคนตายมีการโวยวายหน้าโรงพัก ตนเห็นคดีไม่คืบหน้าเลยมาร้องสื่อแทน

พ.ต.ท.บำเพ็ญ ไวยรจนา รอง ผกก.(สอบสวน) หน.งานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ตั้งแต่น้องผู้เสียหายมาร้องทุกข์แจ้งความ ได้มีการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานมาโดยตลอด ในการสอบสวนก็ทราบว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิดทั้งหมด 19 คน ได้ดำเนินการออกหมายเรียกติดตามตัวมาทั้ง 19 คน ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบแล้วทุกคน เอกสารครบพร้อมที่จะส่งสำนวนให้กับพนักงานอัยการเพื่อดำเนินการต่อไปภายใน 1-2 วัน

ที่ดำเนินการล่าช้าเพราะจำนวนผู้ต้องหามีหลายคนมีการผลัดบ้าง ก็ได้พยายามติดตามทุกคนมา แม้กระทั่งติดต่อทางมหาลัย และศิษย์เก่าเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ ซึ่งทุกคนได้รับทราบข้อกล่าวหาครบทุกคน

ส่วนเรื่องที่มีตำรวจเป็น 1 ในผู้ก่อเหตุ ก็ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าเป็นตำรวจจริง ส่วนในเรื่องของเราก็ดำเนินคดีอาญาไป ในเรื่องของทางวินัยก็ต้องทำบันทึกแจ้งทางต้นสังกัดของตำรวจนายนั้นให้เป็นไปตามขั้นตอน


คุณอาจสนใจ

Related News