อาชญากรรม

สาวร้อง ผัวเก่าติดยาไล่ตามทำร้ายสาหัส ขู่ฆ่าคนในครอบครัว แจ้งความ 3 ครั้งคดีไม่คืบ

โดย paweena_c

28 ก.พ. 2567

44 views

สาวสุดช้ำโร่แจ้งความ ถูกอดีตสามีติดยาเสพติดตามทำร้ายร่างกาย เจ็บสาหัส ขู่ฆ่าคนในครอบครัว แจ้งความไปแล้ว 3 ครั้งคดีไม่คืบ ร้อง สส.ในพื้นที่เข้าช่วยเหลือ

น.ส.ฮากีมะ อายุ 29 ปี ผู้ร้องเรียน นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์บริเวณใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี จับภาพขณะที่นายอารยะ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อดีตสามี โต้เถียงกับ น.ส.ฮากีมะ โดย น.ส.ฮากีมะ มีท่าทางหวาดกลัว ก่อนจะวิ่งหลบหนี นายอารยะได้วิ่งไล่ตามไปทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อยเตะที่ใบหน้า และกระชากหัวลากไปกับพื้น ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.20 น. ของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นายอารยะยังได้สร้างเฟซบุ๊กเป็นชื่อของ น.ส.ฮากีมะ ขึ้นมาโพสต์ข่มขู่แฟนสาว อาทิเช่น วันนี้ที่กูทำเพราะหมดความโหยหาจากมึงแล้ว กูเจ็บช้ำกับสิ่งที่มึงทำเหมือนหมา รักมาก กูก็แค้นมาก สิ่งที่มึงไม่ยอมพูด หลอกกูเห็นกูเป็นควาย บ้านมึงกูรู้หมดเป็นอย่างไร ภาษาไทยขาย...แดก แม่คอยหาผัวให้ลูกเอา...ไปแลกเงิน ต่อไปนี้ชะตาชีวิตมึงกูเป็นคนกำหนด กูเจอมึงก็ตาย กูจะหยุดจนกว่ามึงจะตาย เวลาที่ผ่านมาของกูหายไปหมดเพราะกูมัวแต่โหยหามึง จนทำให้ปัจจุบันของกูหายไป...เจอกัน รัตนาธิเบศร์ พลาดคือตาย จำไว้นะ

น.ส.ฮากีมะ กล่าวว่า หลังถูกอดีตสามีข่มขู่ ทำร้ายร่างกายอาการสาหัส จึงมาร้องขอความเป็นธรรมและหวั่นในความไม่ปลอดภัย เพราะอดีตสามีขู่ฆ่า จนไม่กล้าออกจากบ้าน เล่าย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อน เธออยู่กินกับนายอารยะ ซึ่งเธอโดนทำร้ายร่างกายมาตลอด สามีไม่ทำงานอะไรเลยติดยาเสพติด ส่วนเธอทำงานเป็นแม่บ้าน และเมื่อ 4 เดือนก่อน เธอได้แยกทางกับนายอารยะ ซึ่งเธอก็โดนข่มขู่ถึงกับจะเอาชีวิต ข่มขู่จะฆ่าคนในครอบครัว โดนนายอารยะทำร้ายร่างกายตลอดเวลาเลิกงานช่วงเย็น

หนักสุดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. นายอารยะได้มาดักทำร้ายร่างกายเธอ ในขณะที่เดินทางกลับบ้าน ซึ่งนายอารยะได้ชกต่อยเข้าที่ตาจนเธอล้มลงกับพื้น จับหัวระแทกกับพื้นและลากไปกับพื้นถนน ที่ผ่านมาเธอเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายอารยะ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาถูกแฟนสาวนอกใจแอบไปคุยกับผู้ชายคนอื่น รับไม่ได้เพราะแฟนสาวเคยขี่รถมาหาแม่ของตน มาต่อว่าแม่ด้วยถ้อยคำรุนแรง ยืนยันว่าแฟนสาวเป็นคนเริ่มก่อน ทำให้ทนไม่ไหว ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่ขอชี้แจงว่า ไม่เคยขู่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว หรือขู่ทำร้ายร่างกายแม่และคนในครอบครัวของแฟนสาว ฝ่ายหญิงกุเรื่องขึ้นมาเอง

ต่อมา นายกันต์ วัฒนสุภางค์ เลขานุการของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 นนทบุรี พรรคก้าวไกล และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ไปพบกับ น.ส.ฮากีมะ ก่อนจะพาไปพบผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี นายกันต์ กล่าวว่า รายละเอียดเบื้องต้น น.ส.ฮากีมะ ได้แจ้งความไปแล้ว 3 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ เขาจึงได้มาติดตามเรื่องคดีให้ คดีเกิดขึ้นในช่วง ต.ค. และ ธ.ค.ปี 2566 ซึ่งตามกระบวนการกฎหมาย มันควรที่จะออกหมายจับได้แล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าช้าจนทำให้ น.ส.ฮากีมะ เกิดความเสียหายมาถึงตอนนี้ จึงเป็นหน้าที่ของเราที่มาติดตามและอำนวยความเป็นธรรมให้กับ น.ส.ฮากีมะ เพื่อความปลอดภัย เพราะคนก่อเหตุยังข่มขู่ จนลูกๆ หลานๆ ไม่สามารถออกไปเรียนหนังสือได้ พ่อแม่ก็ไม่สามารถออกไปค้าขายได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3QBaz4XftBw

คุณอาจสนใจ

Related News