สังคม

ลูกสาวร่ำไห้ขอขมา หลังทำร้ายแม่วัย 67 น่วมทั้งตัว อ้างโมโหแม่ชอบดื่มเหล้า พูดแต่เรื่องเก่าๆ

โดย nut_p

5 ก.พ. 2567

3.1K views

ลูกสาวร่ำไห้ขอขมา พร้อมหอบเอกสารมรดกมาคืนแม่ทั้งหมด หลังตัวเองและสามีทำร้ายแม่แท้ ๆ วัย 67 ปี น่วมทั้งตัว อ้างโมโหแม่ชอบดื่มเหล้า พูดแต่เรื่องเก่าๆ



วันนี้ (5 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นางพิศมัย ศรีสุนาครัว อายุ 67 ปี ชาวต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าร้องเรียนกัน “กัน จอมพลัง” เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่าถูกลูกสาวและลูกเขยเนรคุณ ทำร้ายร่างกายจนหน้าน่วม โดยใบหน้าของนางพิศมัย มีรอยฟกช้ำ เขียวน่วมและมีบาดแผลไปทั่วใบหน้า



จากนั้น กันจอมพลังได้พาไปไปร้องเรียนกับ พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี โดยก่อนหน้านี้นางพิสมัย ได้แจ้งความกับ พ.ต.ต.เปรม เตรียมตัว สว.(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานีไปแล้วเมื่อวันที่ 2 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ขณะที่พนักงานสอบสวนจะได้เร่งสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อรวบรวมพยาน หลักฐาน ก่อนจะเรียกผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



โดยนางพิสมัยมีสีหน้าและท่าทางที่ยังโกรธลูกสาวและลูกเขย ยืนยันจะเอาเรื่องลูกสาวคือน.ส.ณัฐวรรณ ชวรุ่ง อายุ 35 ปีและลูกเขยให้ถึงที่สุด และจะขอเรียกร้องเอาที่ดินและมรดกคืนมาเป็นของตนเองทั้งหมด



ขณะที่น.ส.ตั๊ก อายุ 35 ปี ลูกสาวก็ออกมายอมรับผิดขอโทษแม่ ยอมรับโมโหเพราะแม่ดื่มหนักทุกวันและแม่ชอบพูดแต่เรื่องเก่าและเดิมๆ ทั้งหมดเรื่องที่เกิดขึ้นก็พร้อมจะยกที่ดินหรือมรดกของแม่ให้กับแม่ทั้งหมด



ล่าสุดวันนี้ เวลา 13.00 น. พ.ต.ต.เปรม เตรียมตัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี ได้พาคุณแม่พิสมัยไปที่บ้านหลังใน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านที่ลูกสาวอาศัยอยู่เพื่อเอาเอกสารต่างๆ สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน บัญชีธนาคาร และเอกสารอื่นๆ เพื่อประกอบการยื่นขอความการช่วยเหลือคุณแม่พิศมัย โดยมีน.ส.ตั๊ก ซึ่งเป็นลูกสาวนำเอกสารของคุณแม่มาให้กับเจ้าหน้าที่ พจม.



ขณะที่กำลังจะกลับ น.ส.ตั๊กได้น้ำตาคลอคุกเข่าเดินไปหาคุณแม่และกอดขาคุณแม่ จากนั้นก็ก้มกราบที่เท้าขอบคุณแม่ และพูดว่า แม่หนูขอโทษๆ ขอโทษนะแม่ พร้อมกับสะอื้นไห้ออกมา ขอโทษที่ทำร้ายคุณแม่ ให้อภัยตั๊กเถิด แม่อยากได้อะไร ตั๊กจะไม่ห้ามแล้ว ตั๊กจะไม่เอาอะไรซักบาท ไม่อยากให้ตั๊กไม่มาเห็นหน้าตั๊กก็จะไม่มา ขอให้แม่ให้อภัยตั๊กด้วย ขณะที่คุณแม่ได้แต่น้ำตาคลอไม่รู้จะพูดอย่างไร แม่พูดไม่ออก แต่ก็ดีใจที่ลูกมาขอโทษแม่



ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.อุดรธานี ก็พูดกับลูกสาวของคุณแม่พิศมัยว่า ตอนนี้เคสของคุณแม่เข้ากฎหมายคุ้มครองของ พมจ.แล้ว จะให้คุณแม่ยกโทษให้ลูกตอนนี้คงยังทำใจไม่ได้ แต่เชื่อว่าแม่คงจะให้อภัยลูกอยู่ แต่คงจะให้เวลาระหว่างแม่และลูกสักระยะ จากนั้นเจ้าหน้าที่ พมจ.ได้พาคุณแม่ออกจากบ้านลูกสาวทันที

คุณอาจสนใจ

Related News