สังคม

'แอน จักรพงษ์' แจงชัด ยังไม่ขาย 'Miss Universe' ยอมรับหาแหล่งเงิน-นักลงทุนบริหารต่อ ปัดแถลงข่าวพรุ่งนี้

โดย panisa_p

22 ม.ค. 2567

93 views

จากข่าวลือที่ว่า แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส จะประกาศขายกิจการให้กับนักธุรกิจชาวเม็กซิโก ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ผู้มีอำนาจรายงานสารสนเทศ บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ส่งหนังสือแจ้งกรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า


"ตามที่ท่านได้แจ้งให้ บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) (“บริษัท”) ชี้แจงเรื่องข่าวบนสื่อออนไลน์นั้น บริษัทขอนําเรียนว่าบริษัทได้มีการดําเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทําให้บริษัทสามารถบรรลุแผนงานการบริหารงาน และพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ Miss Universe ซึ่งบริษัทได้ดําเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดําเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป


ทั้งนี้ สําหรับข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว โดยจะนําเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้าในลําดับต่อไป"


คุณอาจสนใจ

Related News