สังคม

หนุ่มหึงโหด โดนสาวหลอกให้รักบอกไม่มีผัว รู้ความจริงขี่จยย.ยิงพ่อคนรักดับ ก่อนผูกคอจบชีวิตในห้องขัง

โดย parichat_p

11 ม.ค. 2567

388 views

หนุ่มหึงโหดถูกสาวหลอกไม่มีผัว ลากปืนยาวยิงพ่อคนรักตาย ก่อนผูกคอตัวเองตายในห้องขัง


วันนี้ (10 มค.67) เมื่อเวลา 21.50 น. ร.ต.อ.ประโมช จุ้ยช่วย รอง สว.(สอบสวน) สภ. โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและคนร้ายได้หนีเข้าไปหลบซ่อนตัวภายในบ้านที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นหลังได้รับแจ้งทราบว่าคนร้ายได้จับคนในบ้านเป็นตัวประกัน หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ปภณ จันทร์ รอง ผกก.ป. ได้รีบนำกำลังตำรวจ ทหาร ที่เกิดเหตุ


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวพร้อมเจรจาให้คนร้ายมอบตัว แต่ด้วยคนร้ายมีอาวุธปืนยาวจึงได้ใช้ความระมัดระวังและกันชาวบ้านออกห่างเกรงจะได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 30 นาทีกล่อมคนร้ายจึงออกมามอบตัวพร้อมอาวุธปืนสงครามที่ใช้ก่อเหตุจากนั้นจึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.โคกโพธิ์ สอบสวนทราบชื่อนายประพัฒน์ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนตายหน้าบ้าน ทราบชื่อนายไพล อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าลำตัว 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปชันสูจน์พลิกศพที่ รพ.โคกโพธิ์



จากการสอบสวนทราบว่า นายประพัฒน์ ผู้ก่อเหตุกับ น.ส.ออน (นามสมมุติ) ลูกสาวของผู้ตายคบหากันมานานโดยที่ไม่รู้ว่า น.ส.ออน มีสามี นายประพัฒน์จึงทุ่มเททุกอย่างด้วยความรัก แต่ปรากฏว่ามารู้ที่หลังว่า น.ส.ออน มีสามีจึงโกรธมากและได้โทรศัพท์ไปคุยปัญหาว่าทำไมต้องหลอกตน และได้นัดมาคุยกันแต่ น.ส.ออนไม่มาตามนัด ทำให้นายประพัฒน์ยิ่งโกรธ จึงได้โทรคุยกับ น.ส.ออนอีกครั้งและบอกไปว่าจะหาที่บ้าน แต่ น.ส.ออนตอบไปว่าถ้ามาพ่อจะยิงให้ตาย


แต่นายประพัฒน์ไม่กลัวจึงได้ไปหาเพื่อนและเอาปืนเพื่อนมาแล้วขับขี่ จยย.มาบ้าน น.ส.ออน พอขับมาถึงก็เห็นผู้ตายคือ นายไพลยืนหน้าบ้าน นายประพัฒน์จึงคลักปืนยาวออกมากระหน่ำยิงนายไพลทันทีจนเสียชีวิต จากนั้นจึงวิ่งหนีเข้าไปในบ้านหวังจะคุยกับ น.ส.ออน และระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้รับแจ้งจึงเข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมขอกำลังเสริมเพราะเกรงว่าคนร้ายจะก่อเหตุซ้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้เจรจาเกลี้ยงกล่อมประมาณ 30 นาทีก่อนที่คนร้ายออกมามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ



หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุแล้วและได้ทำการสอบปากคำที่สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ โดยใช้เวลาสอบปากคำร่วม ๆ 3 ชั่วโมงซึ่งผู้ก่อเหตุในอาการที่เครียดมาก จากนั้นจึงนำตัวผู้ก่อเหตุเข้าขัง โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงว่าจะก่อเหตุทำร้ายตัวเอง เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ให้การช่วงหนึ่งว่า หลังจากได้ยิงนายไพลแล้วจะยิงตัวเอง แต่ปรากฏว่าปืนขัดลำกล้อง กระทั่งเวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบในห้องขังปรากฏว่า นายประพัฒน์ได้ผูกคอตายแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบพบว่า นายประพัฒน์ได้ใช้เชือกกางเกงในบล๊อกเซอร์ผูกกับเหล็กห้องขังแล้วผูกกับคอตัวเองก่อนจะย่อนตัวลงมาจนเสียชีวิต โดยที่ลำตัวไม่พบบาดแผลใด ๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มหึงโหด ,หลอกให้รัก

คุณอาจสนใจ

Related News