สังคม

หนุ่มทะเลาะเมีย โมโห! กระโดดลงจากห้องชั้น 3 หวังจบชีวิตแต่ยังรอด โชคดีแค่บาดเจ็บ

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2567

156 views

หนุ่มทะเลาะกับเมีย โมโหกระโดดลงจากห้องพัก 3 ชั้น เจ็บขาหัก เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2567 ร.ต.ท.วิเชียร สิมาจารย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดตึกสูง 3 ชั้น ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณอาคารพาณิชย์ ใน ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ที่บริเวณพื้นด้านล่าง พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายยุทธนา มงคล 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า แผ่นหลัง และขาขวา ข้อเท้าหัก เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บพักอยู่อาศัยกับภรรยา โดยตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังออกมาจากห้องพักของผู้ได้รับบาดเจ็บ คล้ายมีปากเสียงทะเลาะกัน จนกระทั่งในมาพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ กระโดดออกมาจากห้องพักได้รับบาดเจ็บแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าวแล้ว โดยสอบปากคำภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันจริง โดยฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บโมโห จึงได้ตัดสินใจกระโดดตึกลงมาหวังปิดชีพตัวเอง แต่ยังโชคดีแค่ได้รับบาดเจ็บ


คุณอาจสนใจ

Related News