สังคม

เจ้าของบ้านช็อก! อะไหล่รถแบคโฮ กระเด็นจากไซต์ก่อสร้าง หล่นทะลุหลังคา โชคดีไร้คนเจ็บ

โดย nut_p

23 ธ.ค. 2566

64 views

เจ้าของบ้านช็อก! เจอชิ้นส่วนเหล็กร้อน มีควันขึ้น ลอยมาหล่นใส่ทะลุหลังคา เพื่อนบ้านคิดว่าชิ้นส่วนจากอวกาศหล่นลงมา ที่แท้เป็นอะไหล่รถแบคโฮกระเด็นไกลจากไซต์ก่อสร้าง โชคดีไร้คนเจ็บ



วันนี้ (23 ธ.ค.66) เวลา 10.30 น.ร.ต.อ.หญิง รัชนิชา ชูช่วย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่า มีเศษวัสถุตกลงใส่หลังคาบ้านทำให้เสียหาย ในหมู่บ้านพลอยวิลล่า บ้านเลขที่ 339/5 หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี แถวสี่แยกทางไปจ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบโดย



ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านจัดสรรรอบเมืองอุดร พบเจ้าของบ้านคือ นางพัชรินทร์ อายุ 63 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมายืนดูด้วยความตกใจ นึกว่าชิ้นส่วนจากอวกาศหล่นลงมาจากหลังคา ตร.ได้เข้าไปตรวจสอบพบว่า เศษวัตถุดังกล่าวได้หล่นในหลังคากระเบื้องของบ้านจนทะลุตกลงมาภายในบ้านข้างโซฟา โดยชิ้นส่วนนี้ ตอนแรกเจ้าของบ้านยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร และคล้ายกล่องเหล็ก มีสภาพมีควันออกจากวัสดุนี้และร้อนอยู่ น้ำหนักประมาณ 30 กก. สุดท้ายจึงรู้ว่าเป็นปากกระบอกไฮดรอริกของรถแบ็คโฮ แต่ไม่รู้มาจากไหน



ต่อมามีคนงานของบริษัทก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุเดินทางมาพบกับเจ้าของบ้าน บอกว่า เป็นชิ้นส่วนรถแบคโฮจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ใช้แก๊สลนเพื่อถอดออกและอัดจารบี แต่กระบอกไฮดรอลิกอาจจะร้อนทำให้พุ่งออกมากระเด็นใส่บ้านที่ห่างไป 60 เมตร โดยเจ้าของบ้านอยากให้บริษัทดังกล่าวรับผิดชอบซ่อมแซมบ้านให้ทั้งหมด



เบื้องต้น ทราบข่าวว่า บริษัทดังกล่าวพร้อมรับผิดชอบจัดการซ่อมแซมบ้านให้ทั้งหมดแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News