สังคม

สลด สุนัขพิตบูล 2 ตัว หลุดกรง รุมขย้ำชายพิการวัย 64 ดับสยองกลางซอย

โดย panisa_p

21 ธ.ค. 2566

1.7K views

เกิดเหตุสุนัขพันธุ์พิตบูลกัดชาวบ้านจนเสียชีวิต ที่บ้านป่าเหมือดรุ่งเจริญ ซอย 23 ม.5 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นชายวัย 64 นอนจมกองเลือด ที่ลำคอทั้ง 2 ข้าง มีแผลเหวอะหวะเสียชีวิต ชาวบ้านที่อยู่ในซอยยังผวากับเหตุการณ์ นางคำ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นคนเห็นเหตุการณ์คนแรก และบ้านยังติดกับบ้านที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูลโหด 2 ตัว ซึ่งในวันที่เกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน เห็นนายทอง เดินถือไม้เท้าทั้งสองข้าง เพราะเป็นผู้พิการขาขวา เดินออกจากซอย ระหว่างที่ผ่านหน้าบ้านที่เลี้ยงพิตบูล ทั้ง 2 ตัวได้ลอดออกประตูรั้วหน้าบ้านออกมา พุ่งกระโจนกัดนายทองอย่างบ้าคลั่ง


นางคำ จึงตะโกนเรียกเจ้าของสุนัขพิบูตบูลออกมาช่วยเหลือ ใช้เวลาเกือบประมาณ 3 นาที จึงสามารถเอาสุนัขพิตบูลเข้ากรงได้ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่มีใครกล้าเข้าช่วย จนกว่าเจ้าของนำเข้ากรง จึงรีบนำนายทอง ส่งโรงพยาบาลทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบถามชาวบ้านรุ่งเจริญซอย 23 ทราบว่า บ้านเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูล อยู่ปากซอย ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุสุนัขกัดไก่ของชาวบ้านในซอยเป็นประจำ แต่ชาวบ้านก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร เพียงแต่บอกให้เจ้าของคอยดูแลสุนัขให้ดี เนื่องจากเห็นเป็นเพื่อนบ้านกัน จึงไม่อยากเอาเรื่อง


เมื่อเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น ชาวบ้านเริ่มผวา ไม่กล้าออกจากซอยหมู่บ้าน ตอนนี้ก็อยากเพียงขอให้เจ้าของย้ายออกจากซอยไปอยู่ที่อื่น เพราะชาวบ้านกลัวกันมาก ไม่รู้ว่าพิตบูลทั้ง 2  ตัวจะออกมากันคนในซอยอีกเมื่อไร 

คุณอาจสนใจ

Related News