สังคม

กีฬาสามัคคี! โวยจ้างนักเตะต่างถิ่น เตะบอลเสร็จ ต่อด้วยมวย ชุลมุนวุ่น

โดย thichaphat_d

19 ธ.ค. 2566

254 views

แฟนบอลกีฬา วิทยาลัยการอาชีพสตึก บุรีรัมย์ ไม่พอใจจ้างนักฟุตบอลต่างถิ่นมาเข้าทีมหวังเอาชนะเกิดเขม่นกัน เกิดการตะลุมบอนกันขอบสนามนักฟุตบอลเจ็บหลายราย ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บัวบาน FC Buaban ได้โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่น อายุประมาณ 16 -17 ปี ไล่ตะลุมบอนชกต่อยกันภายในวิทยาลัยการอาชีพสตึก อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

เป็นภาพที่มีการชกต่อยกันชุลมุนวุ่นวายมีวัยรุ่นมากกว่า 20 คน ทำร้ายร่างกายกันแต่ไม่มีอาวุธในภาพยังปรากฏวัยรุ่นชายสวมชุดนักกีฬาฟุตบอล ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าภายในวิทยาลัยการอาชีพสตึก ได้มีการจัดแข่งขันฟุตบอลตามโครงการ “การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนต้านยาเสพติด” เป็นแบบโอเพ่น ซึ่งบุคคลทั่วไปสามารถส่งทีมเยาวชนมาแข่งขันฟุตบอลในวิทยาลัยได้

โดยมีการแข่งขันฟุตบอลระหว่างคู่ แผ่นดินใหญ่ กับ ห้างทองตั้งสมบูรณ์สุข ผลปรากฏว่า ห้างทองตั้งสมบูรณ์สุข ชนะ 1-0 ทำให้มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไม่พอใจ ทีมฟุตบอลที่ไปดึงเอานักฟุตบอลฝีเท้าดี เข้ามาร่วมทีมทำให้อาจจะมีการเสียเปรียบของทีมอีกฝั่งหนึ่ง จนกระทั่งเกิดการโต้เถียงและยกพวกตะลุมบอนกันตามคลิปดังกล่าว แต่รายละเอียดทั้งหมดยังไม่แน่ชัดจนกว่าจะมีคนออกมาชี้แจงชัดเจนกว่านี้


คุณอาจสนใจ

Related News