สังคม

สาววัย 13 ร้องสื่อ ถูกเพื่อนรุ่นพี่หลอกไปรุมตบ-อัดคลิปประจาน ซ้ำขู่ถ้าแจ้งความจะตามทำร้ายแม่

โดย chiwatthanai_t

16 ธ.ค. 2566

195 views

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 16 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ประไพลิน (สงวนนามสกุล) ผู้เป็นป้า และด.ญ.บิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธถยม 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางละมุง นำคลิปที่ถูกกลุ่มเพื่อนรุ่นพี่รุมตบ อย่างทารุณมาให้สื่อดู พร้อมมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

โดยด.ญ.บิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เปิดเผยว่า ในวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีเพื่อนออกอุบายชวนไปดูคนตีกันภายในซอยพัทยา 9 แต่เมื่อตนเองตามเข้าไปกลับถูกกลุ่มรุ่นพี่ 5 คน เข้ามารุมตีแบบไม่ยั้งมือ โดยให้เด็กอายุ 10 ขวบเป็นคนถ่ายคลิป แล้วนำไปส่งต่อประจานให้เกิดความอับอาย ส่วนสาเหตุนั้นอ้างว่าด.ญ.บิว ปีนเกียว ทั้งที่ตนเองพยายามจะกราบเท้าขอโทษ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ฟังรุมตบตีจนได้รับบาดเจ็บ



ขณะที่คลิปที่กลุ่มผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 14-16 ปี ทั้งตบตี ทุบ แตะ โดยไม่มีความปราณี ได้ถูกนำมาเปิดเผย จนตนเองรู้สึกอับอาย ประกอบกับถูกข่มขู่ว่าหากนำไปแจ้งความ หรือเล่าให้ใครฟังจะมาทำร้ายคนในครอบครัว โดยเฉพาะมารดา แต่สุดก็ตัดสินใจเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ

ด้าน น.ส.ประไพลิน กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทางครอบครัวรับไม่ได้ แต่น้องกลัวไม่กล้าแจ้งความ และอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News