สังคม

สลด! ชายเครียดปัญหาครอบครัว นั่งดื่มเหล้าย้อมใจกับเพื่อน ก่อนคว้าปืนยิงตัวเองดับ

โดย parichat_p

11 ธ.ค. 2566

232 views

หนุ่มใหญ่ เครียดปัญหาครอบครัว นั่งดื่มเหล้ายอมใจกับเพื่อน ก่อนจะคว้าปืนจ่อยิงขมับตัวเอง ดับ


วันนี้ (11 ธันวาคม 2566) เมื่อเวลา 01.50 น. ร.ต.ท.ทะเลรักษ์ ภูถุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บใน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น พบ นายสุรพงษ์ อายุ 58 ปี นั่งอยู่บนโซฟา มีเลือดไหลออกมาจากบริเวณขมับขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเคลียปืนเพื่อไม่ให้มีกระสุนตกข้างในลำเพลิงก่อนจะเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น ที่ชั่งวางของตรงทางเดินไปด้านหลังบ้านพบกล่องปืนภายในมี แม็กซีน จำนวน 1 แม็ก เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถาม นางสาวตุ๊กตา อายุ 34 ปี เพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุหลังจากกลับมาจากตลาดแห่งหนึ่ง แล้วกลับมานั่งสังสรรค์กันต่อที่บ้านกับเพื่อนและแฟน รวม 8 คน โดยผู้ก่อเหตุบอกกับเพื่อน ๆ ว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนอย่าพึ่งทิ้งกัน โดยที่ผู้ก่อเหตุนั้นมีปัญหาครอบครัวอยู่ เรื่องของคนสองคน ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพราะไม่คิดที่จะฆ่าตัวตายอยู่แล้ว


โดยที่ผู้ก่อเหตุยังบอกว่า อาวุธปืน นั้นไม่ได้อยู่ที่ตัวของผู้ก่อเหตุ โดยให้เพื่อนฝากขายอยู่ และ ตนเองก็ไม่ได้คิดว่าปืนอยู่กับผู้ก่อเหตุซึ่งเหตุการณ์มันไวมาก โดยผู้ก่อเหตุเดินลงมาเอาปืนมาจ่อที่ศีรษะของผู้ก่อเหตุเอง ก่อนที่จะบอกแฟนสาวของเขาให้หลบไป ซึ่งแฟนสาวก็มักจะเห็นผู้ก่อเหตุทำอย่างนี้บ่อยครั้งก็ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะทำจริง ซึ่งก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลั่นไกตนเองได้บอกให้แฟนของตนเองไปเอาปืนจากผู้ก่อเหตุมาก่อน


เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วย และ ในสถานการณ์ตอนนั้นมันอันตรายต้องเอาปืนมาก่อนซึ่งก็ยังไม่ทันที่จะไปดึงปืนออกมาผู้ก่อเหตุก็ลั่นไกยิงตัวเอง ทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นตกใจทำอะไรกันไม่ถูก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวไวมากซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าเขาจะทำจริง โดยผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการ เครียด อย่างเห็นได้ชัด มีปัญหาเรื่องคนสองคน ซึ่งพวกตนเองก็พยายามให้พวกเขาดีกันแต่มันก็สุดทางแล้ว โดยทั้งคู่นั้นคบกันมา 9 ปีแล้ว จดทะเบียนสมรสแล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่คนอื่นเข้าไปยุ่งไม่ได้ ซึ่งพวกตนเองประคับประคองกันแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิด ผู้ก่อเหตุและแฟนสาว นั้น นัดวันกันไปหย่า เขาว่างแผนกันไว้หมดแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News