สังคม

2 ปวช.หนีตาย ถูก 3 โจ๋ขี่จักรยานยนต์ประกบ มีดไล่ฟัน ควักปืนจ่อ ตะโกนถาม "_ึงเรียนที่ไหน"

โดย panisa_p

1 ธ.ค. 2566

491 views

วันที่ 1 ธ.ค. 66 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุหลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถ จยย.ชนเกาะกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย นอนรอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน บริเวณถนนราชพฤกษ์ขาออก ตรงข้ามห้างบุญถาวร ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปให้ความช่วยเหลือ


เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพบชายวัยรุ่น 2 คนนอนอยู่กลางถนนทราบชื่อต่อมาคือนายวรินทร บุญเอื้อ อายุ 18 ปีและนายอมรเทพ แก้วแสง อายุ 18 ปี โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย เป็นนักศึกษาเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปีที่ 3 ของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้า รวมทั้งขาซ้ายทั้ง 2 คนมีบาดแผลฉีกขาด ขณะเดียวกันยังพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ สภาพหน้ารถพังเสียหาย ทางกู้ภัยได้นำตัวทั้ง 2 คนส่ง รพ.พระนั่งเกล้า


นายวรินทร นักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ตามมาประกบด้านข้าง แล้วขี่ตีคู่มาตั้งแต่ทางลงสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ก่อนที่ 1 ใน 3 ของกลุ่มวัยรุ่นจะตะโกนถามตนกับเพื่อนว่า เรียนที่ไหน ตนเองจึงตอบกลับไปว่า วันนี้ผมไม่เล่นครับ ผมเรียนปี 1 ผมจะกลับบ้าน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร


ต่อมากลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถไล่ตามมา คนกลางเริ่มควักอาวุธมีดที่พกออกมาไล่ฟันมาที่ตนและพยายามจะบังคับให้ตนเปิดหัวเข็มขัดให้ดู เมื่อตนเปิดให้ดูแล้วจึงถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เอ่ยปากว่าขอหัวเข็มขัดได้หรือเปล่า เมื่อตนปฎิเสธจึงปฏิเสธไป จึงรีบให้เพื่อนเร่งเครื่องขี่รถเพื่อหลบหนี แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่กวดตามมาประกบอีก


จากนั้นคนที่นั่งซ้อนตรงกลางได้ล้วงหยิบเอาอาวุธปืนออกมาจ่อตนกับเพื่อน ซึ่งเป็นช่วงระหว่างรถใช้ความเร็ว จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนและล้มไถลไปกับพื้นหลังจนตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ส่วนกลุ่มวัยรุ่น 3 คนที่ก่อเหตุได้เร่งเครื่องหลบหนีไป 

คุณอาจสนใจ

Related News