สังคม

ไม้ค้ำไม่ใช่อุปสรรค! สาวมักม่วนเต้นโชว์สเต็ปเอวพลิ้ว ลืมเจ็บขาหน้าเวทีหมอลำนานเกือบชั่วโมง

โดย parichat_p

30 พ.ย. 2566

108 views

โซเชียลแชร์คลิป สาวบาดเจ็บขาต้องใช้ไม้ค้ำแขนเวลาเดิน แต่ดันไปเจอเวทีหมอลำ ลืมเจ็บยืนโยกเอวตามจังหวะเพลงอยู่หน้าเวที



มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเป็นหญิงสาว พยายามที่จะเดินเข้าไปบริเวณหน้าเวที แต่เนื่องจากขวามีอาการบาดเจ็บ ต้องเดินกระเผก โดยใช้ไม้ค้ำที่แขนเดินเขยกเข้าไป แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆเสียงเพลง ที่มีวงหมอลำ ร้องอยู่บนเวทีและด้านล่างมีกลุ่มนักเต้น เต้นกันอยู่ หญิงสาวคนดังกล่าวมีการเหมือนจะลืมเจ็บ ออกเสต็ปเอวพลิ้ว แถมขยับทั้งขาขวา และขาซ้าย เหมือนไม้ที่ค้ำเเขนนั้งแทบไม่ได้ช่วยพยุงอะไร


หลังคลิปนี้ได้แชร์ออกไป มียอดวิว ยอดไลท์ ยอดแชร์เป็นจำนวนมาก โดยชาวโซเชียลได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบขำๆ อย่างเช่น ระวังเถอะจะโดนข้อหามีไม้พยุงไว้ครอบครอง ขาไหนเจ็บคะหรือที่ถืออยู่คือพร๊อพ เฉยๆ หมอรักษาได้ดีมากครับ ( หมอลำ ) และอีกหลายร้อยความคิดเห็นที่กวนๆ



สอบถามเจ้าของคลิปที่ถ่ายไว้ เปิดเผยว่า ในคืนวันถ่ายคลิปตนได้ถูกจ้างไปถ่ายภาพในงานลอยกระทงที่ผ่านมา ที่วัดโพธาราม ต.หนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โดยภายในงานมีกิจกรรมหลายอย่าง หลังจากเสร็จงานตนก็มาเดินเล่นบริเวณ เวทีดนตรี ซึ่งเป็นเวทีหมอลำ แต่ก็ต้องสะดุดไปกับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เดินกระเผก โดยมีไม้พยุงไว้ทรงตัวเวลาเดินโดยหญิงคนดังกล่าวตรงดิ่งไปที่เวทีหมอลำ ในสภาพที่บาดเจ็บที่ขาเดินลำพังไม่ได้หากไม่มีไม้พยุง


จากนั้นไม่นานเขาก็ออกสเต็ปเอวพลิ้ว ทำนองถึงแม้ขาจะเจ็บมันไม่ใช่อุปสรรค ตนก็เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป เขาเจ็บขาข้างขวา เต้นนานเกือบชั่วโมง เขาคงอาจจะเป็นนักเต้นมาก่อนเมื่อเจอเสียงเพลงแล้วอดใจไม่ได้ ตนก็รู้สึกดีที่คลิปของตนเป็นสีสันทำให้คนเฮอา หัวเราะ บางคนก้บอกเขารักษาถูกวิธีแล้วหามอ (หมอลำ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมอลำ ,เวทีหมอลำ ,เจ็บขาเต้น

คุณอาจสนใจ

Related News