สังคม

ยายร้อง หลานสาว 7 ขวบ ถูกครูใช้แหวนเขกหัวจนปูดบวม ร่ำไห้ ไม่อยากไปเรียน

โดย panisa_p

13 พ.ย. 2566

66 views

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ 6 โพสต์ว่า "หลานสาวโดนคุณครูท่านนึงในโรงเรียนทุบด้านหลังแหวน โดนหลายครั้ง ทั้งเขย่าตัว เขย่าหัว บิดหัวไปมา มีครั้งนึงที่หลานงอแง ไม่อยากไปโรงเรียนเลย เพราะหลานไม่เคยพูดให้ฟัง มีครั้งที่เจ็บสุด ถึงได้เอ่ยปากบอกออกมา…. ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยค่ะ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะไม่ยอมความ ถ้าตำรวจจัดการไม่ได้… ก็จะร้องสื่อค่ะ"


ล่าสุด วันนี้ (13 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านผู้เสียหาย อยู่ที่บ้านหนองดุม ม. 16 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้นก็พบกับ เด็กหญิง อายุ 7 ขวบ หน้าผากข้างขวามีบาดแผลเป็นรอยเขียวช้ำ สอบถามยายเด็ก กล่าวว่า หลังจากเลิกเรียน น้องบอกว่าโดนครูเขกหัว จนหัวปูด เหตุเกิดตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้ครูเขียนบนกระดาน แต่หลานจดไม่ทัน จึงไปลอกเพื่อน ครูก็เลยใช้มือที่ใส่แหวนเขกหัว


ด้านครูที่ใช้แหวนเขกหัวเด็กนักเรียน กล่าวว่า เวลาประมาณบ่าย 3 โมงครึ่ง ตนเห็นว่าเด็กยังทำงานไม่เสร็จ โรงเรียนใกล้จะเลิกแล้ว จึงใช้มือไปเคาะที่หัวเด็กเบาๆ ไม่ได้ทำการรุนแรงอะไร จากนั้น 1-2 วัน ผอ.ได้แจ้งมาว่า น้องมีอาการหัวโน หลังจากที่รับรู้ก็ได้เข้าไปเยี่ยมพร้อมกล่าวขอโทษ พร้อมเยียวยาไปแล้ว


ด้านผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 2 ปราจีนบุรี กล่าวว่า ตอนนี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ รอผลตรวจร่างกายของเด็ก และความเห็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News