สังคม

ลูกน้องช็อก! เจอเจ้านายปาดคอตัวเองสาหัส คาดเครียดถูกลูกค้าด่า เพราะซักรองเท้าส่งไม่ทัน

โดย nut_p

11 พ.ย. 2566

248 views

ลูกน้องช็อก! เจอเจ้านายปาดคอตัวเองในร้านบริการรับส่งซักรองเท้า เจ็บสาหัส คาดเครียดถูกลูกค้าด่า เพราะซักรองเท้าส่งไม่ทัน



เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บใช้มีดปาดคอตัวเอง เหตุเกิดที่ร้านบริการรับส่งซักรองเท้า เลขที่ 91/53 ม.5 ภายในหมู่บ้านฉัตรแก้ว 9 ซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสภานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนายสิทธิศักดิ์ อายุ 28 ปี ชาวกรุงเทพฯ ใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเองเป็นบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ ภายในห้องน้ำ พบมีดทำครัวเปื้อนเลือดวางอยู่ในอ่างล้างมือ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือดก่อนนำตัวเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน



สอบถามนายเจษฏษากร คำเขียน อายุ 18 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเป็นลูกน้องผู้บาดเจ็บ โดยเปิดร้านรับจ้างซักรองเท้า ตอนเกิดเหตุนั้นตนไม่อยู่ออกไปทำธุระข้างนอก พอกลับเข้ามาที่ร้านก็พบว่าผู้บาดเจ็บใช้มีดปาดคอตัวเองอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบเรียกชาวบ้านละแวกใกล้เคียงเข้ามาห้าม แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า คนเจ็บอาจเครียดที่ซักรองเท้าส่งลูกค้าไม่ทัน และโดนลูกค้าด่า



ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงยังเล่าอีกว่า เมื่อก่อน ร้านนี้ จะมีลูกน้อง 3-4 คน ช่วยกันทำงาน แต่ตอนนี้ลูกน้องหายหมด เห็นว่ามีลูกค้าด่าเจ้าของร้านที่ซักรองเท้าส่งให้ไม่ทันจึงเครียด ใช้มีดปาดคอได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News