สังคม

สุดระทึก! รถบรรทุกไก่เต็มคัน พลิกคว่ำเทกระจาดไก่นับร้อยลังเต็มถนน

โดย parichat_p

1 พ.ย. 2566

247 views

รถบรรทุกหกล้อบรรทุกไก่มาเต็มคัน เสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดไก่เต็มถนน เหตุเกิดบนเส้นทางยนตรการกำธร


วันนี้ (1 พ.ย. 66) คลิปภาพเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งบรรทุกไก่เป็นๆมาเต็มคันรถหลายร้อยลังเสียหลักพลิกคว่ำ และลื่นไถลหมุนคว้างกลางถนน เทกระจาดลังไก่ที่บรรทุกมาเต็มคันรถกระจายเกลื่อนถนน โดยมีไก่บางส่วนกระเด็นหลุดออกมาจากลัง บางตัวก็ตาย บางตัวก็รอดเดินไปมาอยู่บนถนน และบางตัวก็ยังติดอยู่ในลัง



โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบน ถ.ยนตรการกำธร ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 06.40 น. ที่ผ่านมา ระหว่างรถบรรทุกหกล้อคันนี้ขนไก่มาจากพื้นที่ จ.สตูล จะมาส่งในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา แต่โชคดีที่คนขับและเด็กรถอีกคนปลอดภัย และบาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น



แต่จากสภาพที่รถพลิกคว่ำตะแคงข้างขวางถนน รวมทั้งลังไก่ที่เทกระจาดอยู่เต็มถนน ทำให้การจราจรบน ถ.ยนตรการกำธร ขาเข้าตัวเมืองรัตภูมิ ต้องปิดการจราจรชั่วคราว และทางตำรวจ สภ.รัตภูมิ จะเข้ามาเคลียร์เส้นทาง โดยเปิดให้รถวิ่งสวนเลนอีกฝั่งตั้งแต่หน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา ถึงบริเวณทางแยกโรงพยาบาลรัตภูมิ



ก่อนที่ทางเจ้าของไก่จะนำรถมาขนถ่ายลังไก่ และไก่ทั้งหมดออกจากถนน และลากรถบรรทุกที่พลิกคว่ำขวางถนนออกไป ซึ่งกินเวลานานหลายชั่วโมง ส่วนสาเหตุมาจากถนนลื่น เพราะ มีฝนตกหนัก และช่วงเกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย ทำให้รถบรรทุกไก่คันนี้ลื่นไถล และพลิกคว่ำดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถพลิกคว่ำ ,รถบรรทุกไก่

คุณอาจสนใจ

Related News