สังคม

ระดมกำลังตามหา ลุง 67 ป่วยอัลไซเมอร์ไปกรีดยาง หลงกับภรรยา 2 วันยังไม่พบตัว

โดย nut_p

28 ต.ค. 2566

75 views

ระดมกำลังตามหา ลุงวัย 67 ปี ป่วยอัลไซเมอร์ ออกไปกรีดยาง พลัดหลงกับภรรยา หายไปในป่า 2 วันยังไม่พบตัว



วันนี้ 28 ต.ค. 66 ที่บ้านควนพลา ม.7 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา ได้เกิดเหตุนายพรสันติ แซ่เฮ้ง อายุ 67 ปี ชาวอำเภอสะเดา ซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ได้ออกไปกรีดยางกับภรรยา ชื่อ นางสายสุณี แซ่เฮ้ง อายุ 63 ปี ที่สวนยางพารา พื้นที่บ้านควนพลา ม.7 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา ตั้งแต่คืนวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ 28 ต.ค. ก็ยังไม่พบและไร้วี่แววของนายพรสันติ



โดยตลอดระยะเวลา 2 วัน ภรรยา ลูกและญาติ ๆ ของนายพรสันติ รวมทั้ง จนท.กู้ชีพไม้ขม และตำรวจ สภ.สะเดา ก็ได้ออกตามหาและประชาสัมพันธ์ ตามหมู่บ้านใกล้เคียงที่คาดว่า นายพรสันติ ฯ จะเดินพลัดหลงเข้าไป และตอนนี้ยังผ่านมา 2 วันยังไร้วี่แวว



ด้านนางสายสุณี ฯ ภรรยาของนาย พรสันติ บอกกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงมาก ไม่รู้ว่าจะได้กินอะไร และนายพรสันติ ก็ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ด้วย จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ผู้พบเห็นบุคคล ลักษณะคล้ายตามภาพให้รีบแจ้งไปยังสถานีตำรวจภูธรสะเดาได้เลย








และในวันพรุ่งนี้ก็จะมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ หลายหน่วยงาน ทั้งตำรวจ ตชด.ทหาร ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มาช่วยกันออกค้นหาอีกครั้ง โดยจะเริ่มการค้นหาตั้งแต่ จุดที่เป็นสวนยาง จุดแรกที่ นายพรสันติ ฯ หายตัวไป

คุณอาจสนใจ

Related News