สังคม

โจ๋ 17 ใจกว้าง! ฉกเงินผ้าป่า 300 บาท เติมน้ำมัน พาเพื่อนเลี้ยงไก่ทอดผู้พัน กรรมตามทันโดนรวบ

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2566

74 views

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มวัย 17 ฉกเงินผ้าป่า 300 บาท เอาไปเติมน้ำมันรถพาเพื่อนไปเลี้ยงร้านไก่ทอดชื่อดัง กรรมตามทัน สุดท้ายโดนรวบ

วันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังจากเจ้าของร้านอาหารตามสั่งโพสต์ ตามหาหนุ่มเข้ามาขโมยเงินจากกองผ้าป่าที่วางไว้หน้าร้าน ก่อนกรรมตามทันเจอตัวผู้ก่อเหตุนั่งรอเพื่อนขณะจะไปแจ้งความห่างจากร้านไม่ไกล จึงประสานกำนันและเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว เป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปี เพิ่งพ้นโทษจากสถานพินิจมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นาย เพทาย สุธารามงคล อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่าเหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 9 โมงเช้า ขณะนั้นตนเข้าห้องน้ำอยู่และไม่มีใครอยู่บริเวณหน้าร้าน ก็วงจรปิดหน้าร้านจับภาพผู้ชายเดินเข้ามา หยิบเงินกองผ้าป่าที่วางอยู่บนโต๊ะ โดยได้แบงค์ร้อยไปทั้งหมด 2 ใบและเป็นแบงค์ 20 อีกหลายใบ รวมแล้วประมาณ 300 กว่าบาท จึงได้โพสประกาศตามหาในโซเชียล

ในเวลาต่อมาช่วงประมาณ 4 โมงเย็นตนกำลังจะเดินทางไปแจ้งความที่โรงพัก ก็เห็นผู้ก่อเหตุจอดรถอยู่ข้างทางจึงได้ประสานทางกำนันและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยกันจับกุมตัว จากการสอบถามตัวผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าเป็นตนที่เป็นคนขโมยจริง เดินทางมาจากพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการ มาหาเพื่อนที่อยู่ไทรน้อย และเพิ่งออกมาจากสถานพินิจเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ส่วนเงินที่นำมาเอาไปเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ และพาเพื่อนไปเลี้ยงที่ร้านไก่ทอดชื่อดัง ที่ไทรน้อย ตัวผู้ก่อเหตุมีประวัติ เพิ่งพ้นโทษออกจากสถานพินิจเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าของร้านเห็นว่าตัวผู้ก่อเหตุยังเด็กจึงให้โอกาสกลับตัว จึงไม่ไปแจ้งความ และตัวผู้ก่อเหตุบอกว่า กำลังจะเริ่มงานใหม่ หากทำงานและได้เงินเดือน จะนำเงินที่หยิบไปมาคืนให้ทันที


คุณอาจสนใจ

Related News