สังคม

หนุ่มเมาซิ่งเก๋งคร่อมเลน ชนจยย.พ่วงข้างเทกระจาด ลูกน้อย 6 เดือนดับ พ่อแม่สาหัส เป็นตายเท่ากัน

โดย nut_p

9 ต.ค. 2566

401 views

สลด หนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนพ่วงข้างกระจาย ลูกชาย 6 เดือนหลุดจากอ้อมกอดแม่เสียชีวิต ส่วนพ่อแม่ ลูกสาวอีกคน เจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน ชาวบ้านเผยคนขับเมา ขับรถคร่อมเลน จึงเกิดเหตุขึ้น



ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จ.ระยอง เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถพ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณถนนสาย ปลวกแดง-ป่ายางเนินกระบก ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง



ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วงข้างและรถเก๋งขวางถนนอยู่ ใกล้รถพ่วงข้างมีของเล่นเด็ก ขวดนมตกอยู่ กู้ภัยปลวกแดงต้องแบ่งหน้าที่เร่งเข้าช่วยคนเจ็บ จำนวน 4 ราย ที่กระจายไปคนละทาง นอนจมกองเลือดเจ็บสาหัสอยู่บนพื้นถนน ผู้บาดเจ็บแยกเป็น หญิง 2 ชาย 2



ในจำนวนนี้ เป็นเด็กชายอายุเพียง 6 เดือน 1 ราย เด็กหญิงอายุ 12 ปี 1 ราย ทั้งหมดเป็นครอบครัวชาว กัมพูชา ที่มากับรถพ่วงข้าง



ต่อมาผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจนทราบว่า เด็กชายอายุ 6 เดือนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วน เด็กหญิงอายุ 12 ปี และพ่อกับแม่อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน ซึ่งทั้งหมดยังไม่พ้นขีดอันตราย



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เข้าไปสอบถามนายธีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋ง ว่าขับรถมายังไงถึงเกิดเหตุได้ นายธีระศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองพึ่งกลับจากเที่ยว ขณะขับรถไปหาพี่ พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วงข้าง

วิ่งสวนทางมาชนกับรถตัวเองจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น



ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อีกครั้ง บริเวณถนนยังมีรอยคราบเลือดติดอยู่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายชาตรี สนิท อายุ 33 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์



นายชาตรี ให้สัมภาษณ์ว่าก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งซ่อมรถอยู่หน้าร้าน เห็นรถเก๋งขับคร่อมเลนมาจึงชนกับรถพ่วงข้างขึ้น ตอนนั้นตนเองรีบไปดูเห็นร่างเด็กอยู่บนพื้นถนน จึงเรียกชาวบ้านเข้าไปป้องกันเด็กและคนเจ็บเพื่อไม่ให้รถเหยียบซ้ำ หลังจากกู้ภัยมา คนขับรถเก๋งพยายามจะหนี แต่ชาวบ้านช่วยกันจับไว้ทัน



ผู้สื่อข่าวยังได้คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีชนไว้ได้ จากคลิปรถพ่วงข้างได้วิ่งข้ามถนนมา ผ่านหน้ากล้องไปทางซ้าย พอรถพ่วงข้างพ้นกล้อง มีเสียงรถเบรกเสียงดังและเสียงชน จนชิ้นส่วนรถพ่วงข้างและคนเจ็บกระเด็น

กลับเข้ามาในกล้องพร้อมกับรถเก๋งสีดำ



ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News