สังคม

ว้าวุ่นทั้งงาน! หญิงวัยกลางคนเปิดศึก 3-3 ตบสนั่นงานวัดสัตหีบ ไม่สนไทยมุง

โดย chutikan_o

8 ต.ค. 2566

782 views

หญิงวัยกลางคนเปิดศึก 3-3 ตบกันสนั่นงานวัดสัตหีบ ไม่แคร์สายตาผู้คนมาร่วมทำบุญ พลเมืองดีช่วยกันห้าม


เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 7 ต.ค. 2566 มีชาวบ้านบันทึกภาพเหตุการณ์ กลุ่มผู้หญิงวัยกลางคน อายุราว 40-50 ปี ฝั่งละ 3 คน ทะเลาะวิวาทตบตีกัน ภายในงานประจำปีของวัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทั้งสองฝั่งต่างจิกผม ฉุดกระชาก ตบตี และมีเสียงกรีดร้องตลอดเวลา โดยมีพลเมืองดีพยายามจะเข้าไปห้ามให้แยกออกจากกัน แต่ก็มีบางกลุ่มส่งเสียงเชียร์ดังลั่น ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยที่เดินทางมาร่วมทำบุญงานวัด


นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ น้องเนม ล้อหลุด โพสต์ข้อความว่า “เฮ!!! สนั่นกลางงานวัด สาววัย 50 ปี จัดมวยกันหน้า ชิงช้าสวรรค์ 3-3 พลเมืองดีห้ามกันวุ่น”


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในงานประจำปีของวัดสัตหีบ พบว่าจุดที่เกิดเหตุ อยู่ตรงบริเวณโซนเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ สอบถามพนักงานชิงช้าสวรรค์และแม่ค้าในงาน กล่าวตรงกันว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยเป็นกลุ่มผู้หญิงไทย อายุประมาณ 40-50 ปี ฝั่งละ 3 คน ก่อเหตุทะเลาะตบตีกัน ก่อนจะมีพลเมืองเข้าไปช่วยกันห้ามจ้าละหวั่น พอห้ามได้ ทั้ง 2 ฝ่ายก็ตะโกนด่าใส่กันพักใหญ่ ก่อนจะพาแยกย้ายกันไป โดยไม่ทราบว่าสาเหตุที่ทะเลาะกันมาจากเรื่องอะไร ทั้งๆ ที่เป็นวัด แต่ก็ไม่แคร์สายตาคนผ่านไปผ่านมา


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.สัตหีบ เพื่อติดตามว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไปแจ้งความเอาผิดหรือไม่ ปรากฏว่า ยังไม่มีฝ่ายใดเข้าแจ้งความดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ