บันเทิง

‘พชร์ อานนท์’ จัดให้! รับสมัครกะเทย 50 คน ถ่ายฉากตบสนั่นสุขุมวิท 11 ใน “หอแต๋วแตก”

โดย chutikan_o

6 มี.ค. 2567

54 views

‘พชร์ อานนท์’ จัดให้! รับสมัครกะเทย 50 คน ถ่ายเพิ่ม “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” หลังโซเชียลแห่เรียกร้องใส่ฉากกะเทยไทยตบกะเทยฟิลิปปินส์

เป็นเรื่องราวที่สังคมในความสนใจกับเรื่องของเหตุการณ์ทะเลาะกันของกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ยกพวก 20 คน รุมทำร้ายกะเทยไทย 2 จนได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ และอัดคลิปยั่วยุ จนเป็นเหตุให้กลุ่มกะเทยไทยไม่พอใจ นัดรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมที่กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์พักอยู่ ในซอยสุขุมวิท 11 จนเกิดการตบตี ชุลมุนเกิดขี้น กลายเป็นปรากฏการณ์ที่เรียกว่า “วันกะเทยผ่านศึก”

โลกโซเชียลต่างพากันติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ยอดรีทวิตกว่า 3 ล้านครั้ง ในส่วนของวงการบันเทิงเอง เหล่ากะเทยไทยที่เป็นแฟนพันธ์แท้ “หอแต๋วแตก” ที่มีมาถึง 11 ภาค ก็เรียกร้องให้ ‘พชร์ อานนท์’ ถ่ายทำฉากกะเทยไทยตบกับกะเทยฟิลิปปินส์เพิ่มลงในภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนต์ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ด้วย

ตอนแรก พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “555 หอแต๋วภาค 11 พอดีเข้ากับสุขุมวิท 11 พอดีเลย แต่ก่อนอื่นทำหอแต๋วภาคนี้ให้เสร็จก่อนอาทิตย์หน้าเข้าแล้ว งานยากงานละเมียดต้องละเอียดๆ หน่อย หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” พร้อมเขียนข้อความกำกับเพิ่มอีกว่า “เสียใจด้วยเพิ่มฉากกะเทยตบกันที่สุขุมวิทคงไม่ทัน แต่ถ้าเป็นหอแต๋วแตกแหกสุขุมวิท 11 อ่ะไม่แน่!!”

แต่แฟนๆ ก็เชียร์ไม่หยุด จนพี่พจน์คิดข้ามคืน ตัดสินใจเปิดกองถ่ายทำเพิ่ม โดยได้โพสต์บอกว่า “เพื่อกะเทยไทย เราทำได้ รอดูเลยในหอแต๋วแตกแหกสัปะหยด แล้วจะรู้ว่าพชร์ ทำได้ สมัครด่วนพูดจริงทำจริงนะ” โดยเขียนประกาศระบุว่า “รับสมัครกะเทยใจกล้า 50 คน ลงชื่อเบอร์โทรไว้เลย ถ่ายคืนวันพุธที่ 6 นี้ กล้าขอก็กล้าถ่ายเพิ่ม”

พร้อมกับได้โพสต์ว่ายังหานักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์จริงไม่ได้ “ลงชื่อพร้อมเบอร์โทร อยากได้ตัวแรงๆ หน่อย 555 เดี๋ยวไม่เหมือนจริง ตำรวจจริงไม่เอานะ เดี๋ยวเอาตำรวจเอ็กซ์ตร้า กลัวเหมือนกันจ๊ะ ด่วนเลยนะเดี๋ยวไม่ทันหนังเข้าฉาย 14 มีนาคมนี้ ประกาศอีกครั้ง กะเทยไทยคนไหนที่อยู่ในศึก สุขุมวิท 11 แล้วอยากเห็นตัวเองในหนัง ลงชื่อเลยจ่ะ”

และล่าสุด พี่พชร์ถึงกับบอกว่า “ติดต่อกลับไม่หมด แห่สมัครกันเข้ามาเกือบ 5-6 พันคน เอางี้ใครสาวสองคนไหน สะดวกมาร่วมเข้าฉากมาเลยแต่งตัวสวยๆ นะ เวลาออกกล้องจะได้สวย นัดเวลา 5 โมงเย็น สถานที่ถ่ายอยู่แถวธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ สะพานควาย ชื่อ The Hub ร้าน aiya มาร่วมกันตบให้สนั่นไปเลย มานะรักทุกคน อิอิ”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) พี่พจน์ก็ได้ส่งหมายด่วน เรียนเชิญสื่อมวลชนเก็บภาพเบื้องหลังกองถ่ายภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” พร้อมด้วยนักแสดง ‘จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย’ และ ‘แทค ภรัณยู’ ร่วมด้วยกะเทย 50 คนจากเหตุการณ์กอบกู้ศักดิ์ศรีกะเทยไทยสุดเดือดอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YJQgjoS2G4U

คุณอาจสนใจ

Related News