สังคม

เดือด! หนุ่มวัย 15 ขี่รถไปรับเพื่อน ระหว่างทางเจออริถูกตะลุมบอลแทงได้รับบาดเจ็บ

โดย parichat_p

1 ต.ค. 2566

187 views

หนุ่มวัย 15 ขี่รถจะไปรบเพื่อน เจออริกลางทาง เปิดศึกกลางถนน ถูกแทงเจ็บสาหัส


วันนี้ (1 ต.ค. 66) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถวัดบางหญ้าแพรก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ภายในลานจอดรถ พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มีแผลถูกแทงที่ชายโครงขวา และมีแผลถูกฟันที่เข่าขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ จากการสอบถามทราบว่าโดนแทงแล้วหนีมาจากบริเวณโค้งแสงจินดา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ชาวบ้านได้พาไปชี้บริเวณที่การตีกันแล้วมีคนถูกแทง



ภาพจากจากชาวบ้านที่บันทึกเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่น รวม 4 คน ที่มีอาวุธมีดกำลังตะลุมบอลกัน จนทำไห้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทง และ ถูกฟัน เหตุเกิดบริเวณโค้งแสง ภายในซอยทางเข้าวัดบางหัวเสือ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีชาวบ้านละแวกดังกล่าวช่วยกันห้ามปราม พร้อม ยึดอาวุธ มีดพกสั้น และ มีดดายหญ้า ไว้ 2 เล่น ส่วนผู้ก่อเหตุชาวบ้านช่วยกันจับไว้ได้ ก่อนส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ดำเนินคดีตามกฎหมาย



จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) คนเจ็บ อาย 15 ปี เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์จะมารับเพื่อนแถววัดบางหญ้าแพรก ระหว่างทางเจอกับคู่อริที่โรงเหล็ก มีการตะโกนท้าทายกันจนเกิดการฟันกัน แล้วตนก็ขี่รถตามคู่อริมาจนถึงตรงโค้งแสงจินดา แล้วเกิดการชุลมุน ตนก็โดนแทงที่ชายโครง และโดนฟันที่ขา ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่นี้


น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเลยออกไปก็เห็นแต่วัยรุ่น ประมาณ 4-5 คน วิ่งกันเต็มถนน เขามีเรื่องอะไรกันก็ไม่รู้ มองไปก็เห็นกำลังวิ่งไล่กันทั้งเก้าอี้ ทั้งมีด ทั้งอะไร มาจากไหนไม่รู้ เป็นเด็กวัยรุ่น มีคนเจ็บคนนึงเห็นว่ามันกุมไหล่ น่าจะโดนมีด วิ่งไล่ วิ่งฟันกันเต็มถนน รถก็เต็มถนนไปไม่ได้


ชาวบ้านซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นรถมันติด ตนหันมาเห็นเด็กลุ่มนึงประมาณ 4 คน มารำดาบกันอยู่ตรงโค้งนี้ มีทั้งมีดดายหญ้า 2 เล่ม อีก 2 คน ตนไม่แน่ใจว่ามีมีดไหม เขาขี่มอไซค์กันมา มีการท้าทายกัน แล้วก็ฟันกันไปมาแล้วมีคนหนึ่งล้มบริเวณศาลาพักรถ แล้วมันมีอยู่คนนึงฟักมีดสั้นออกมาแทงคนที่ล้ม ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยหลายคนมาก ตนก็ไม่รู้ใครเป็นใคร แล้วเขาก็แยกย้ายกันไป



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวกลุ่มคู่กรณีมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ