อาชญากรรม

สุดกร่าง! โจ๋ขี่จยย.ซ้อน 3 ฉุนถูกมองหน้า คว้ามีดยาวไล่ฟันเด็ก 14-15 หวิดดับ วงจรปิดจับภาพชัด

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2565

100 views

ที่ สภ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ. นนทบุรี นายชัชชนะ บูชา อาชีพขับรถแท๊กซี่ เดินทางเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเมื่อวันที่ 11 ส.ค.65 เวลาประมาณ 16.00 น. นายแบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกชาย  และนายเบนซ์ อายุ 15 เพื่อนลูกชาย  ถูกวัยรุ่นขี่รถจยย.ยี่ห้อ PCX ซ้อน 3 สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ ถือมีดยาว 2 เล่ม ไล่ฟันบริเวณสะพานวัดมะสงฆ์ข้ามคลองตาชม หลังหมู่บ้านพฤกษา 3 ทำให้รถ จยย.ของลูกชายล้มลงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและขา


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองตาชมวัดมะสงค์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 11 ส.ค. เวลาประมาณ 16.00 น. จับภาพคนร้ายเป็นชาย 3 ราย ขี่จยย.ซ้อนสาม สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ปกปิดใบหน้าทั้งหมด สวมเสื้อคลุมกางเกงขายาว โดยคนซ้อนท้ายเสียหลักล้มแล้วถืออาวุธมีดยาวประมาณ 5 ศอก พยายามฟันผู้เสียหาย 2 คนที่ขับขี่รถจยย.ตีคู่กันมาแต่ไม่โดน  จึงทำให้ผู้เสียหายเสียหลัก รถจยย.ล้มแล้วรีบวิ่งหนีตายไปหาชุมชนชาวบ้านใกล้เคียงเพื่อขอความช่วยเหลือ


จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้าย ก็วิ่งไปหยิบมีดของผู้เสียหายที่หล่นอยู่ข้างจยย.แล้วรีบวิ่งขึ้นรถขับหนีออกไปมุ่งหน้าซอยวัดลาดปลาดุก จากนั้นไม่นาน พบกลุ่มเด็กนักเรียนขี่จยย.มาบริเวณที่เกิดเหตุ 5 คัน 7 คน ได้มาช่วยเคลื่อนย้ายรถของผู้เสียหายออกจากที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนายแบงค์ เล่าว่า ตนขี่รถกำลังไปซื้อกางเกงกับเพื่อน 2 คน ตนกำลังขี่ผ่านทางหมู่บ้านปิยะวรารมย์ แต่ไปเจอวัยรุ่นขี่สวนมา และขับไล่ตนมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุบนสะพาน ทำให้ตนรถล้มได้รับบาดเจ็บที่แขน และทางวัยรุ่นจะเข้ามาฟันตนซ้ำหลังจากที่ล้ม ก่อนที่ตนจะโดนไล่ฟัน ทางวัยรุ่นได้ตะโกนเข้ามาให้ตนจอดรถแต่ตนไม่กล้าจอดจึงบิดหนี เพราะทางเขาชูมีดขึ้นมา เป็นมีดยาว 2 เล่ม โดยคนที่ฟันเป็นคนซ้อนกลางและคนซ้อนหลัง ซึ่งหลังจากที่ตนล้มลงเขาเหมือนจะตามมาฟันตนซ้ำแต่ขาเขาติดกับรถไม่งั้นตนคงจะโดนเข้าเต็มๆ


ขณะที่นายเบ๊นซ์ เล่าว่า ตนกำลังจะไปซื้อกางเกง ตนได้หันไปมองกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ฟันบริเวณแยกปิยะ หลังจากนั้นโดนขับตาม ตนจึงเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้าน เพื่อที่จะไปโผล่พฤกษา3 จังหวะที่ขึ้นสะพานรถมีการเหิน ทางวัยรุ่นได้ฟันเข้ามาที่ตนและเพื่อน ทำให้รถล้ม ซึ่งตนมองแล้วก็ไม่รู้จักว่าพวกเขาเป็นใคร ตนคาดว่าสาเหตุมาจากมองหน้า เขามาทั้งหมด 3 คน ถือมียาวประมาณ 5ข้ อ ตนก็ไม่ทราบว่าเขามีปืนหรือไม่เพราะเหมือนมีคนทำท่าจะชักของออกมา ตนรู้สึกตกใจมากจึงวิ่งเข้าไปข้างทางเพื่อหาคนช่วย


ด้านนายชัชชนะ พ่อนายแบงค์  กล่าวว่าลูกชายตนโดนวัยรุ่นไล่ฟันมา จึงพาลูกและเพื่อนเข้ามาแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย ตนไม่เคยเห็นว่าลูกไปมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่จากการสอบถามลูกพบว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากการมองหน้ากัน และถูกไล่ฟัน ตนรู้สึกเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เข้าใจว่าวัยรุ่นสมัยนี้แรงและคึกคะนอง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติตามตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็วเพราะลูกเรียนอยู่แค่ ม.2 ถ้าคนร้ายขาไม่ติดกับรถลูกตนอาจถูกฟันไปแล้ว อาจจะมีเรื่องเศร้าเกิดขึ้น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่าพื้นที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.บางบัวทอง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ก็จะนำข้อมูลหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจากที่เกิดเหตุส่งมอบให้ สภ.บางบัวทองดำเนินการต่อไป


https://youtu.be/_Tl2dg8_KK8

คุณอาจสนใจ

Related News