สังคม

สลด! หนุ่มตกงานเครียดหนัก โดดตึกจบชีวิต

โดย parichat_p

10 ก.ย. 2566

958 views

วันนี้ (10 ก.ย.2566) ร.ต.ท.เอกอรม สีสัน พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดตึกใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช พิสูจน์หลักฐานเขต 1 ปทุมธานี และ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง กู้ชีพจากเทศบาลเมืองคูคต



ที่เกิดเหตุเป็นมินิคอนโด พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลบริเวณศีรษะกะโหลกแตกเลือดไหลนองพื้นและขาทั้งสองข้างหัก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเร่งทำ CPR ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนใช้เวลาครึ่งชั่วโมง ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อนายวีรวุฒิ ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่อย่างใดทราบว่าอยู่กับบิดาเพียง 2 คน



จากการสอบถามบิดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พักหลังลูกของตัวเองตกงานเนื่องจากเป็นพนักงานอยู่ร้านมะม่วงภายในตลาดมาช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ดีร้านปิดลงจึงทำให้ตกงานแต่ก็ไม่พบว่ามีอาการเครียดแต่อย่างใดและไม่เคยเล่าถึงปัญหาใดๆให้ตนเองฟัง เมื่อเช้าวันนี้ก็พูดคุยกันตามปกติโดยไม่มีพิรุธใดๆทั้งสิ้นจนถึงช่วงบ่ายเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกชายนั้นกระโดดตึกจึงรีบมาดูพบว่าเป็นลูกชายของตนจริงๆ



ทางด้านร.ต.ท.เอกอรม สีสัน พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลังฐาน ก่อนที่จะติดต่อหมอชันสูตรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงแล้วจะติดต่อให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มตกงาน ,กระโดดตึก

คุณอาจสนใจ

Related News