สังคม

สาว 19 ได้ใบขับขี่ 2 วัน ขอแม่ลองขับเก๋ง เหยียบเบรคผิดเป็นคันเร่ง พุ่งลงคูน้ำ

โดย nut_p

18 ส.ค. 2566

1.7K views

ตกใจทั้งแม่ทั้งลูก สาว 19 เพิ่งได้ใบขับขี่ 2 วัน ขอแม่ลองขับเก๋ง เหยียบเบรคผิดเป็นคันเร่ง พุ่งลงคูน้ำข้างทาง โชคดีไร้คนเจ็บ



วันที่ 18 ส.ค. 66 เวลา 16.50 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ตกคูน้ำ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนน รพช. หลังสำนักงานขนส่งจังหวัดตราด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีแดง เสียหลักตกลงไปในคูน้ำ ด้านหน้าจมน้ำเล็กน้อย ทราบชื่อผู้ขับขี่ นางสาวกชพร หวลถนอม อายุ 19 ปี โดยมีนางปราณี หวลถนอม อายุ 48 ปี เป็นมารดาโดยสารมาด้วย ทั้งคู่อยู่ในอาการตกใจ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



สอบถามนางปราณีบอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะออกไปทำธุระข้างนอก ลูกสาวได้ขอลองขับรถ ตนก็จอดรถให้ลูกสาวลอง เพราะจุดนี้ไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่าน อีกทั้งลูกสาวเพิ่งทำใบขับขี่รถยนต์มาได้ 2 วัน คิดว่าน่าจะพอขับได้แล้ว พอขับผ่านโค้งแรกลูกสาวไม่ยอมเบรค ตนก็บอกว่าหากถึงโค้งให้ชะลอความเร็วและแตะเบรคบ้าง เมื่อมาถึงโค้ง ลูกสาวเหยียบผิดไปเหยียบคันเร่ง ก่อนที่รถจะพุ่งตกคูน้ำ จากนั้นตนก็พยายามให้ลูกสาวตั้งสติและปีนข้ามเบาะหน้ามาออกประตูหลัง ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานรถยกมายกรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะนำไปซ่อมแซมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News