สังคม

จับแล้ว! หนุ่มลักสายไฟโรงแรมร้าง โดดจากรถตร.กลางแยกไฟแดงหนีเข้าป่า สารภาพทำไปเพราะไม่มีเงิน

โดย chiwatthanai_t

8 ส.ค. 2566

92 views

จากกรณีหัวขโมยแสบสะเดาะกุญแจมือกระโดดรถตำรวจหนีขณะตำรวจนำตัวดำเนินคดี ปล่อยให้ผู้ก่อเหตุนั่งกระบะหลังคนเดียว สบโอกาสรถติดไฟแดงจึงกระโดดหนีไป


เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 7 ส.ค. 66 ร.ต.อ.วิทยาธร ไชยสาร รองสวป.สภ.เมือง ระยอง หัวหน้าตู้ยามตำรวจทับมา ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายกำลังเข้าไปตัดสายไฟฟ้าภายใน โรงแรมร้าง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกับนายสุชิน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.ทับมา กำลังยืนอยู่หน้าโรงแรมพร้อมกับผู้ดูแลโรงแรม โดยแจ้งว่าคนร้ายได้ปีนขึ้นไปบนฝ้าภายในโรงแรม โดยยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ตะโกนบอกให้ลงมามอบตัว พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ลงมาจะยิงใส่ ปรากฎว่าได้ยินเสียงดังอยู่บนฝ้า ก่อนจะเห็นร่างคนร้ายตกลงมากระแทกพื้นถึงกับฟุบ จึงรีบเข้าไปควบคุมตัว และนำตัวขึ้นรถเดินทางไป สภ.เมือง แต่พอมาถึงสี่แยกบ้านแลง ผู้ก่อเหตุใช้ช่วงรถหยุดสะเดาะกุญแจมือวิ่งหนีไปได้ ออกค้นหาติดตามตัวแต่ยังไม่มีวี่แวว


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ส.ค. 66 ร.ต.อ.วิทยาธร ไชยสาร รองสวป.สภ.เมือง ระยอง หัวหน้าตู้ยามตำรวจทับมา ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าพบเห็นตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ที่กระโดดออกจากรถตำรวจหลบหนีแล้ว โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐพล อายุ 34 ปี ได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตพื้นที่ ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบตัวผู้ก่อเหตุคนดังกล่าว กำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน จึงเข้าทำการจับกุมทันที และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง


จากการสอบสวน นายณัฐพล อายุ 34 ปี ให้การว่า ยอมรับสารภาพว่าตนได้เข้าไปขโมยสายไฟจริงขโมยครั้งแรก ที่ทำไปเพราะตนไม่มีเงิน ส่วนเรื่องยาเสพติดตนไม่มี และก็มาถูกตำรวจจับกุม โดยถูกใส่กุญแจมือและเอามือไพล่หลังไว้ล็อกติดไว้กับห่วงกระบะหลังรถตำรวจ พอถึงไฟแดงบ้านแลงตนก็กระโดดลงและหนีไปหลบในป่า จนเวลาเที่ยงก็ได้ออกมาและไปที่บ้านพ่อ เอารถ จยย. ขับไปหลบอยู่ที่บ้านที่ อ.นิคมพัฒนา แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอดจนถูกจับกุมในที่สุด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด และฝากขังเพื่อรอดำเนินกาาตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News