อาชญากรรม

ชายถูกขวานฟันหน้า พอกู้ภัยมา วิ่งหนีเข้าป่า บอกไม่อยากไปโรงพยาบาล กลัวเข็มฉีดยา

โดย olan_l

4 มิ.ย. 2567

94 views

เมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) เมื่อเวลา 23.46 น. ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยหลังโรงเรียนวัดทุ่งคา ม.1 ต. ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลัง รับแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบญาติของผู้บาดเจ็บ ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันส่งไฟฉายตามหาผู้บาดเจ็บภายในภายป่า โดยช่วยกันเดินเท้าตามหานานกว่า 15 นาที ก็พบผู้บาดเจ็บนอนแอบอยู่ข้างบ้านของชาวบ้าน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายศราวุธ อายุ 42 ปี ถูกขวานฟันเข้าที่บริเวณคาง เป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลอาบตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บโวยวายไม่ยอมไปโรงพยาบาล บ่นอยู่ตลอดเวลาว่ากลัวเข็ม ไม่อยากไปหาหมอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและชาวบ้านช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้ผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล นานกว่าครึ่งชั่วโมงจนผู้บาดเจ็บใจอ่อนยอมไปโรงพยาบาล

สอบถามนายศราวุธ ทราบว่า ตนเองออกไปตามหาแม่ ที่บ้านผู้ก่อเหตุ พอไปถึง ผู้ก่อเหตุก็ถามว่าจะเอายังไง ตนเองก็บอกแค่ว่ามาตามดูแม่เฉยๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็หยิบขวานออกมา ตนเองก็ชักมีดออกมาเช่นกัน ก็ต่างคนต่างฟัน แต่ตนเองพลาดโดนฟันก่อนก็วิ่งหนีออกมา จนลูกสาวและเมีย มาเห็นว่าได้รับบาดเจ็บ ลูกก็จะแจ้งกู้ภัยฯให้มารับ บอกไปแล้วว่าไม่ต้องโทร เพราะจะไม่ไปรักษา จนรถกู้ภัยฯมาถึงบ้าน จึงวิ่งหนีเข้าไปในป่าเพราะตนเองกลัวเข็มฉีดยา ส่วนเรื่องเมายอมรับว่าดูดกัญชาไป ที่วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ก็ เพราะกลัวเข็มฉีดยาจริงๆ

ส่วนทางด้านน.ส.ฐิติกา ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเห็นพ่อนอนไดัรับบาดเจ็บอยู่ในบ้าน ก็บอกพ่อจะให้รถมารับไปโรงพยาบาล ก็รีบโทรประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ แต่พ่อก็ปฏิเสธไม่ไปโรงพยาบาล บอกว่าพ่อไม่ไปพ่อกลัวเข็ม กระทั่งรถกู้ภัยมาถึงหน้าบ้าน พ่อก็รีบวิ่งหนีเข้าไปในป่า ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่ จะต้องรอผู้บาดเจ็บออกโรงพยาบาล เพื่อทำการแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กลัวเข็ม ,หนีเข้าป่า ,ฟันหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News