อาชญากรรม

หญิงสติไม่ดี ก่อเหตุรายวัน ขโมยรถ-ขโมยของ ทำชาวบ้าน ตำรวจ เดือดร้อนกันหมด

โดย attayuth_b

22 ธ.ค. 2565

315 views

หญิงสติไม่ดี ทำตำรวจ ชาวบ้าน หัวจะปวด หลังก่อเหตุรายวัน ขโมยของบ้าง ขโมยขับรถชาวบ้านที่จอดไว้แล้วลืมดึงกุญแจออกหนีไปบ้าง ก่อเหตุรายวัน จนชาวบ้าน ตำรวจ เอือมระอา วันๆไม่ต้องทำอะไร คอยระแวงหญิงสติไม่ดีว่าจะก่อเหตุอะไร ล่าสุดสร้างวีรกรรม ขับรถหนีข้ามอำเภอ ชาวบ้าน ตำรวจ ต้องระดมกำลังสกัดจับกันวุ่น

วันนี้ (22 ธ.ค.) เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงสติไม่ดี อายุประมาณ 30 ปีได้ขับรถชาวบ้านที่จอดไว้ หลบหนีไปทาง อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เมื่อไปถึง พบตำรวจ สภ.บ้านค่าย กับชาวบ้านกำลังช่วยกันสกัดจับหญิงสติไม่ดีอยู่ริมถนน ค้นที่ตัวพบกุญแจรถ จักรยานยนต์ ใส่ไว้ในถุง จำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามหญิงสติไม่ดี เขาก็ได้แต่ยืนยิ้ม ไม่ตอบอะไร และตอบเพียงสั้นๆว่า ทานข้าวแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้าน ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ข้อมูลว่า ปวดหัวมากกับผู้หญิงคนนี้ เขาชอบสร้างความเดือดร้อนขโมยรถชาวบ้านขับหนีไป บางทีก็ขโมยของที่ชาวบ้านซื้อแขวนไว้ที่รถ สร้างความปวดหัวให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก พอเกิดเหตุเราก็ต้องแจ้งตำรวจ ตำรวจก็ปวดหัว เพราะได้รับแจ้งประจำ เจ้าเดิมอีกแล้ว จากนั้นก็มาช่วยกันสกัดจับ พอจับได้เขาก็ย้ายที่ไปก่อเหตุทางฝั่ง อ.ปลวกแดง บ้าง อ.นิคมพัฒนา บ้าง จนต้องยกฉายาให้ "ทั้งอำเภอปวดหัวเพราะเธอคนเดียว"

ระหว่างผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ชาวบ้านต่างทราบข่าว ได้เดินทางมาดูปรากฎว่า ก่อนหน้านี้ก็ไปก่อเหตุขโมยรถที่หอพักแห่งหนึ่ง ภายในพื้นที่ ต.หนองละลอก โดยผู้เสียหายได้มอบหลักฐานคลิปจากกล้อง วงจรปิดให้ตำรวจเป็นหลักฐานด้วย จากนั้นตำรวจจึงได้เชิญตัวหญิงสติไม่ดีขึ้นท้ายรถ ไปยัง สภ.บ้านค่าย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านตรงจุดเกิดเหตุ ต่างยืนยันข้อมูลว่า ทั้งอำเภอปวดหัวเพราะเธอ จริงๆ เพราะไม่รู้เขาเป็นอะไร ชอบขโมยของชาวบ้าน ที่ซื้อของแล้วแขวนไว้หน้ารถ ขโมยเป็นประจำ แล้วรถ ไม่รู้เป็นอะไร ชอบจริงๆ พอขโมยก็ขับหนีข้ามอำเภอ ชาวบ้านก็แจ้งตำรวจ ต้องมาสกัดจับกันวุ่นวายไปหมด

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นชาวบ้านต่างยืนยันว่าทั้งอำเภอปวดหัวเพราะเธอจริงๆ ชาวบ้านได้บ่นกับผู้สื่อข่าวขณะลงพื้นที่ พร้อมฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องเข้ามาดำเนินการนำตัวไปรักษาแล้วไม่เช่นนั้น เขาก็จะสร้างความเดือดร้อน ให้ปวดหัวทั้งอำเภอแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News