สังคม

เจ้าของกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ไก่แจ้-กระต่ายสุรัก 40 ตัว ถูกหมาจรขย้ำตายเกลี้ยง

โดย nut_p

17 ก.ค. 2566

259 views

ร้านอาหารชื่อดัง เลี้ยงไก่แจ้-กระต่ายกว่า 40 ตัว นำไว้บนเกาะกระต่ายมีคูน้ำล้อมรอบ หมาจรว่ายข้ามน้ำ กัดขย้ำกระต่ายตายเรียบ เจ้าของมาเห็นกระต่ายสุดรักนอนตายเกลื่อน กลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ด้วยความเสียใจ



ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 กรกฏาคม ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านอาหาร ขนำนาปลาเผา หลังจากทราบข้อมูลว่า ที่ร้านดังกล่าว กระต่ายกว่า 30 ตัวถุกหมาจร ว่ายข้ามน้ำมากัด จนกระตายตายเรียบ ไม่เหลือสักตัว



ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย 3574 ต.บ้ายค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นางวรวรรณ แสวงผล อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวดู ซากกระต่ายที่ถูกหมาจรกัดตายทั้งหมด โดยนางวรวรรณ ยังพาดูจุดที่หมาจรว่ายน้ำข้ามมา พบบริเวณริมคูน้ำมีรอยเปียกที่หมาทำไว้



นางวรวรรณ กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองตื่นมาก็จะมาเดินดูกระต่าย ที่เลี้ยงไว้ในร้าน โดยตั้งชื่อจุดนี้ไว้ว่า เกาะกระต่าย ใช้เนื้อที่ประมาณ 1 งาน ทำคูน้ำกว้าง 10 เมตร ล้อมรอบไว้และปล่อยเลี้ยงตามธรรมชาติ เวลาลูกค้ามา ก็จะพาเด็ก ๆ มาให้อาหารมาเดินเล่นพักผ่อน เวลาตนเองทำงานเหนื่อย ๆ ก็จะมาเล่นกับกระต่ายก็จะทำให้หายเหนื่อย



วันนี้มาเจอสภาพกระต่ายนอนตายเกลื่อน บางส่วนหนีตายกระโดดลงน้ำไปตายในน้ำ ตนเองเสียใจมาก ระหว่างให้สัมภาษณ์ นางวรวรรณ ร้องไห้ออกมาด้วย



นางวรวรรณ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากกระต่ายแล้ว ยังมีไก่ญี่ปุ่น ไก่แจ้อีกกว่า 10 ตัว รวมกับกระต่ายกว่า 30 ตัว ทั้งหมดถูกหมาจรว่ายน้ำข้ามมากัดตายไปทั้งหมดรวม 40 กว่าตัว ซึ่งทั้งหมดตนเองรักมาก





นางวรวรรณ ยังได้มอบคลิปในช่วงที่กระต่ายยังมีชีวิตอยู่ให้ผู้สื่อข่าวด้วย ช่วงกระต่ายยังมีชีวิตมีความน่ารัก วิ่งไปมา กินอาหาร ตอนนี้กระต่ายไม่มีแล้วตายไปทั้งหมด

คุณอาจสนใจ

Related News