บันเทิง

'ครูไพบูลย์' และ 'กระต่าย' ถ่ายภาพครอบครัวแสนสุขสันต์ อวดชาวเน็ต

โดย sujira_s

11 ส.ค. 2564

10.3K views

เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาว 'กระต่าย พรรณนิภา' กับ 'ครูไพบูลย์ แสงเดือน' เจ้าของค่ายเพลง จ้วดจ้าดสตูดิโอ และผู้จัดการส่วนตัว ที่ได้ออกมายอมรับว่าได้แต่งงาน และมีลูกด้วยกันแล้วจริง และมีกระแสดราม่าอย่างหนักตามา แต่ทั้งคู่ก็ขอปล่อยผ่านและจับมือกันฝ่ามรสุม


อย่างก่อนหน้านี้ กระต่ายได้โพสต์ภาพโมเม้นต์วันที่คลอดลูกชายน้อง เพลินเพลงพิณ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่า น้องเกิดมาจากความรักและความตั้งใจของปาป๊าเเละมาม๊านะครับ พร้อมกับบอกว่า ม๊ารักเพลินเพลงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของเรา เราจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


และเจ้าตัวก็ยังได้โพสต์ภาพคู่ กับ สามีครูไพบูลย์ บอกว่า “ขอบคุณกำลังใจที่มีให้กัน ขอแค่เราเข้าใจกันก็เกินพอ #ขอบคุณFcทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ #เราจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้แฟนเพลงได้รับชมอย่างต่อเนื่องและเต็มที่เหมือนเดิมค่ะ”


ล่าสุด เมื่อวานนี้ ครูไพบูลย์ได้แชร์ภาพครอบครัว ที่ได้ถ่ายกันสามคนพ่อ แม่ ลูกให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักของ น้องเพลินเพลงพิณ เป็นภาพอบอุ่นพ่อแม่ลูกหลังคลอดเจ้าตัวเล็กมาได้ไม่นาน ที่ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดี และ ชื่นชมในความน่ารักกันมากๆ


แต่ก็มีคนเข้ามาดราม่า มาแซะ ต่างๆ นานาอยู่


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Dy9v2xpWy8U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูไพบูลย์ ,กระต่าย

คุณอาจสนใจ

Related News