สังคม

วุ่น! หนุ่มเมายานอนกลางถนน รถหักหลบกันจ้าละหวั่น ผู้ใหญ่บ้านตามรวบส่งตำรวจ

โดย panisa_p

27 มิ.ย. 2566

244 views

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 นายเกรียงไกร ทองสม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 บ้านบางหมัก ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนนอนขวางถนนเพชรเกษม สายเมืองพังงา-อำเภอตะกั่วทุ่ง บริเวณตรงข้ามทางเข้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา จึงรีบนำทีมผู้ช่วยผู้ใหญ่พร้อมชาวบ้านออกระงับเหตุ และพบว่ามีนายศุภชัย หรือนายดำ อายุประมาณ 40 ปี ลูกบ้านที่มีประวัติติดยาเสพติดจนหลอน ก่อเหตุอยู่เป็นประจำ กำลังเดินอยู่กลางถนน จึงบุกเข้าชาร์ตควบคุมตัวทันที


ซึ่งคนก่อเหตุได้ต่อสู้ขัดขืน ใช้เวลาพักใหญ่จึงสามารถล็อกตัวไว้ได้ พร้อมกับทำการมัดมือไว้ แล้วประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วทุ่ง รับตัวไปดำเนินการต่อ จากนั้นก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทาง อบต.กระโสม


พบว่านายศุภชัย ได้เดินไปที่กลางเลน 2 ช่องจราจร จากนั้นก็นั่ง แล้วนอนอยู่ประมาณ 2 นาที ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตกใจ หักหลบกันจ้าละหวั่น สักพักก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปทุบข้างรถที่ขับผ่านอย่างช้าๆ นับว่ายังโชคดีที่ในระหว่างนั้นการจราจรยังไม่หนาแน่น และไม่มีรถที่ใช้ความเร็วมาก เพราะหากหักหลบไม่ทัน คนชนก็จะได้รับความเดือดร้อนอย่างแน่นอน 


นายเกรียงไกร ทองสม เปิดเผยว่า ขณะที่ทำงานอยู่ในหมู่บ้านก็ได้รับแจ้งว่านายศุภชัยก่อเหตุดังกล่าว จึงรีบออกมาติดตามควบคุมตัวทันที ซึ่งได้มีการต่อสู้ขัดขืนจนตัวเองโดนต่อยไปหลายหมัดกว่าจะจับตัวได้


โดยนายศุภชัยมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด ก่อเหตุอยู่เป็นประจำ เข้าไปอยู่ในเรือนจำมาแล้วหลายครั้งและหลายคดี จนญาติเบื่อหน่าย ทางผู้ใหญ่ได้จับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหลายครั้งแล้วเช่นเดียวกัน และการก่อเหตุแบบนี้ก็นับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปก็ควบคุมระยะหนึ่งก็ปล่อยตัวกลับมาอีก จากนั้นก็จะมาก่อเหตุอีก 

คุณอาจสนใจ

Related News