สังคม

หนุ่มขับมินิคูเปอร์ขอโทษสังคม พร้อมเยียวยาทั้ง 14 ครอบครัว จากเหตุซิ่งชนรถรับ-ส่งนักเรียน

โดย chutikan_o

25 มิ.ย. 2566

1.5K views

หนุ่มขับมินิคูเปอร์ขอโทษสังคม พร้อมเยียวยาครอบครัวของนักเรียนทั้ง 14 คนที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถหรูสองคัน แข่งกันมาบนท้องถนน ก่อนเฉี่ยวชนกัน ทำให้เสียหลักพุ่งชนรถรับ-ส่งนักเรียน

จากกรณีที่วานนี้ (23 มิ.ย. 2566) เวลาประมาณ 17.00 น. เกิดอุบัติเหตุระหว่างรถมินิคูเปอร์ สีเทา ที่มีนายกฤษตเมธ อินเทเวคิน อายุ 29 ปี เป็นคนขับ เฉี่ยวชนกับรถปอร์เช่ สีเทา ที่มีนายอนุชิต บุญช่วย อายุ 54 ปี เป็นคนขับ จนทำให้รถมินิคูเปอร์เสียหลักพุ่งชนรถกระบะอีซูซุ สีบอร์นเทา ที่มีนางสาวณิชนันทน์ อินทนา อายุ 31 ปี เป็นคนขับ และยังเป็นรถที่ใช้ในการรับ-ส่งนักเรียน จนพลิกคว่ำ และมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 14 ราย โดยมี 3 ราย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ขณะที่รถปอร์เช่เสียหลักพุ่งชนร้านค้านั้น

วันนี้ (24 มิ.ย.66) ในช่วงเวลา 17.30 น. นายกฤษตเมธ คนขับรถมินิคูเปอร์ ได้เดินทางพบผู้ปกครองนักเรียนและน้องๆ เพื่อมาเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันยังได้มอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครอง เพื่อใช้ในการนำน้องๆ ไปพบแพทย์ และเป็นค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองนักเรียน แต่หากการรักษาพยาบาลเพื่อดูแลน้องๆ ยังมีผลระยะยาว ก็พร้อมดูแลจนกว่าจะหายเป็นปกติ โดยเงินที่นำมาให้ไม่ใช่เงินเยียวยาในคดีความที่จะตกลงกันหลังจากนี้ที่สถานีตำรวจ แต่เป็นเพียงเงินสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ปกครองไว้ใช้จ่ายเบื้องต้น ก่อนหน้าที่นายกฤษตเมธก็ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อมอบกระเช้าและเงินให้กับผู้ปกครองของน้องๆ ที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 3 ราย

นายกฤษตเมธ กล่าวว่า ขอโทษสังคมในสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักหรือต้องการจะแข่งขันกับรถปอร์เช่คันนั้นเลย แต่เขาเป็นคนที่ขับรถเร็วอยู่แล้ว และวันนั้นก็รีบจะไปทำธุระที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่เบี่ยงซ้ายออกจากเลนหลัก ก็เพื่อจะเข้าปั๊มน้ำมัน โดยไม่คิดว่าจะมีรถปอร์เช่วิ่งมาเลนซ้ายสุดด้วยความเร็ว ทำให้เขามองไม่เห็น เพราะช่วงนั้นมีรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งอยู่เลนซ้ายจนบดบังสายตา ทำให้เฉี่ยวชนกันก่อนจะเสียหลักไปชนรถรับ-ส่งนักเรียน ซึ่งรถมินิคูเปอร์เพิ่งหมดประกันไปพอดี ส่วนจะต้องชดใช้ค่าเสียหายกับใครบ้างนั้น ก็ปล่อยให้ทางกฎหมายว่าไปตามนั้น

ขณะที่วันนี้ คุณครูปัญญณัฐ โพธิ์งาม และ คุณครูสาวิตรี อับดิน คุณครูโรงเรียนวัดดอนทอง ได้เดินทางมาเป็นตัวแทนผู้อำนวยการโรงเรียน เข้ามาเยี่ยมนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุ เพื่อให้กำลังใจกับผู้ปกครอง และเตรียมการช่วยเหลือในด้านการเรียน ช่วงที่นักเรียนต้องหยุดพักรักษาตัว จนกว่าจะเป็นปกติและสามารถเดินทางไปเรียนได้

คุณอาจสนใจ

Related News