สังคม

งงกันเป็นแถบ ชายขับรถผ่าน เจอราวตากผ้าปริศนา โผล่บนเกาะกลางถนน จ.ตรัง

โดย nut_p

17 มิ.ย. 2566

195 views

ชายสุดงง ขับรถผ่าน เจอราวตากผ้าปริศนาบนเกาะกลางถนน จ.ตรัง โซเชียลแห่คอมเมนต์ แบบนี้ก็ได้เหรอ



ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'วานิช สุนทรนนท์' ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เอ๊ะ…!!! อะไรแวบ ๆ ตรงเกาะกลางหน้าตลาดสดย่านตาขาว" พร้อมกับคลิปและภาพที่มีผู้นำผ้ามาตากบนเชือก ที่ผูกโยงกับเสาไฟฟ้า บนเกาะกลางถนนสายตรัง-ย่านตาขาว บริเวณหน้าตลาดสดย่านตาขาว โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา เช่น ราวสวยย วิวดี ย่านตาขาว, แบบนี้ก้อได้หรา, พึ่งขับรถผ่านเมื่อกี้เลยค่ะ....หน้าตลาดสด สงสัยแดดดี, ประท้วงหรือครับ 55555



ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง นายวานิช สุนทรนนท์ อดีตประธานกรรมการสุขาภิบาลย่านตาขาว และบรรณาธิการ นสพ.ฅนตรัง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งชาวบ้านว่า มีผู้นำผ้ามาตากบนเกาะกลางถนนหน้าตลาดสดย่านตาขาว เมื่อไปดูก็พบว่า เป็นความจริง จึงถ่ายคลิปและภาพไปโพสต์สนุก ๆ ปรากฏว่า มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก



อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเวลาต่อมาก็ทราบว่า ผู้ที่ผู้นำผ้ามาตากบนเกาะกลางนั้น เป็นบุคคลที่มีอาการทางจิต ซึ่งเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปในเมืองย่านตาขาว และมักจะมีพฤติกรรมแปลก ๆ เช่นนี้ แต่ไม่เคยทำร้ายใคร หรือก่อปัญหาใด ๆ ให้กับสังคม จึงอยากให้ทุกคนที่เห็นข่าวนี้ โพสต์นี้ ช่วยเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างถูกต้องด้วย รวมทั้งไม่อยากให้นำไปโยงกับเรื่องนั้นเรื่องนี้ จนกลายเป็นประเด็นอื่นใหญ่โต

คุณอาจสนใจ

Related News