สังคม

ชายพิการเป็นใบ้ หาของเก่ากองขยะ พบศพทารกยัดกระเป๋า คาดเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 5 ชม.

โดย chiwatthanai_t

13 มิ.ย. 2566

63 views

ชายพิการเป็นใบ้ หาของเก่ากองขยะ พบศพทารกยัดกระเป๋า คาดเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 5 ชม.


วันที่ 13 มิ.ย.66 พ.ต.ท เฉลียว พยัคฆ์กุล สารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพเด็กทารก ที่กองขยะบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบกู้ภัยสมาคมสามัคคีลำมาศการกุศลสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุพบชายอายุ ประมาณ 60 ปี พิการเป็นใบ้ นั่งไล่แมลงวันที่เฝ้าศพทารกเพศหญิง ผิวขาว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม.ตรวจสอบเบื้องต้นทารกน่าจะอายุได้ประมาณ 2 วัน มีสภาพสมบูรณ์ น้ำหนักไม่น้อยกว่า 3,500 กรัม แต่ศีรษะมีลักษณะถูกของแข็งกะโหลกยุบ


นายนพณัฐ อายุ 50 ปี จนท.กู้ภัยสมาคมสามัคคีลำมาศการกุศลสงเคราะห์ กล่าวว่าหลังรับแจ้ง ได้เข้าไปตรวจสอบตามพิกัดที่แจ้ง มาพบชายใบ้ นั่งเฝ้าศพเหมือนเวทนาสงสารเด็ก คอยพัดวีแมลงวันไม่ให้ตอมเด็กทารกด้วยความเป็นห่วง สวนทางกับแม่เด็กใจร้ายที่นำลูกมาทิ้ง


ส่วนตัวเชื่อว่าเด็กน่าจะเสียชีวิตจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งที่กองขยะบริเวณนี้ ส่วนสาเหตุที่กะโหลกเด็กยุบ น่าจะมีการทำหล่นใส่ของแข็ง ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการสืบสวนของตำรวจหากพบต้นตอน่าจะกระจ่างมากกว่านี้


ด้านนายทองสุข อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ กล่าวว่า เบื้องต้นไม่น่าจะเป็นคน 2-3 หมู่บ้านที่อยู่บริเวณนี้ และคาดว่าน่าจะเอามาทิ้งตอนกลางคืน เพราะถนนเส้นดังกล่าวจะมีเกษตรกรขับรถไปทุ่งนาพลุกพล่าน

คุณอาจสนใจ