สังคม

ป้าสุดทน ถูกเขียนรถด่าหยาบ หลังตะโกนเตือนโจ๋เบิ้ลรถป่วนเมือง

โดย nut_p

12 มิ.ย. 2566

29 views

ป้าวัย 62 สุดทน ตะโกนเตือนวัยรุ่นที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์แล้วมาเบิ้ลเครื่องเสียงดังหน้าบ้านเพราะหลานนอนอยู่ ทำให้วัยรุ่นไม่พอใจแอบมาย่องพ่นสีด่าที่รถกระบะ 2 คันที่จอดหน้าบ้าน



เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางนิด ยอแสงทอง อายุ 62 ปีว่าถูกวัยรุ่นมาพ่นสีด่าทอที่รถที่จอดอยู่ในซอยโรงเบนซ์ หน้าบ้านเลขที่ 27/14 หมู่5 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงพบ รถกระบะ อีซูซุ สี่ประตู สีบอร์น ทะเบียน นข 6700 ฉะเชิงเทรา และรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบอร์น ทะเบียน ผว 2937 ชลบุรี ที่จอดอยู่ข้างทางตรงข้ามบ้าน ถูกคนนำสีสเปรย์สีดำมาพ่นคำด่าหยาบคายที่ข้างรถและฝากระโปรง



โดยนางนิด เผยว่าตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่จะมีก็แต่พวกวัยรุ่นเรียนในพื้นที่ที่ชอบมาขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องเบิ้ลท่อทุกวัน สร้างความเดือดร้อนรำคาญมานาน เมื่อวานจึงได้ตะโกนเตือนว่าอย่ามาเบิ้ลเครื่องหน้าบ้านเพราะหลานจะนอน กลับทำให้กลุ่มวับรุ่นดังกล่าวไม่พอใจ ก่อนจะหันมามอง แล้วเบิ้ลเครื่องใส่ พร้อมยกล้อ แล้วก็ยังวนเวียนเบิ้ลเครื่องอีกหลายรอบ



ซึ่งพอเช้ามาก็มาเห็นว่ารถโดนพ่นสีสเปรย์เป็นคำด่าเอาไว้ โดยลูกสาวต้องขับรถไปเก็บของเก่าตามบ้านคน ก็รู้สึกอายเพราะกลัวคนที่มองจะเข้าใจผิด โดยได้ไปแจ้งความที่สภ.บางปะกงเอาไว้แล้ว หลังจากนี้ก็คงให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


คุณอาจสนใจ