สังคม

เจ้าของนำไก่ชนแก้บน 'ย่าโม' หลังได้รับชัยชนะ ทำเดิมพันสูง 1.5 ล้านบาท

โดย chiwatthanai_t

22 พ.ค. 2566

397 views

เจ้าของไก่ชน นำไก่ชนมาแก้บนคุณย่าโม หลังได้รับชัยชนะแข่งขันชนไก่ ทำค่าตัวพุ่งถึง 1 ล้านบาท


วันนี้ (22 พฤษภาคม 2566) นายธีรศักดิ์ สุขมังษา หรือตั้ม ศาลาลอย อายุ 45 ปี ซุ้มไก่ชน ส.หลังสวน ได้อุ้ม เจ้าดูไบ ไก่ชนสายพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 14 เดือน พร้อมด้วยทีมงาน ได้นำหัวหมู ไข่ไก่ ผลไม้ น้ำแดง และน้ำเปล่า พร้อมว่าจ้างคณะหมอเพลงโคราช ไปเล่นแก้บนท้าวสุรนารี หรือคุณย่าโม ที่วัดศาลาลอย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากเจ้าดูไบ เพิ่งได้รับชัยชนะจาการแข่งขันกีฬาชนไก่ ที่สนามชนไก่ ไก่ทองอินเตอร์ จังหวัดขอนแก่น วงเงินเดิมพัน 1.5 ล้านบาท เมื่อวานเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ตั้ม ศาลาลอย เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยทีมงานได้นำ เจ้าดูไบ ไก่ชนสายพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 14 เดือน ฉายา แข้งสะกดจิต สถิติชนะมาแล้ว 5 ครั้ง เป็นลูกของพ่อไก่ เจ้าน้ำเพชร สายเทากองบิน กับแม่ไก่ เสือน้อยไข่นุ้ย ซุ้มโกอินเตอร์โคราช ลงชนกับ เจ้าแดง ไซเรน สายพันธุ์พม่าง่อน ซุ้มพยัคฆ์หนุ่มนำชัย จังหวัดอุบลราชธานี สถิติชนะมาแล้ว 8 ครั้ง ด้วยเงินเดิมพัน 1.5 ล้านบาท แข่งกันทั้งหมด 5 ยก ที่สนามชนไก่ ไก่ทองอินเตอร์ จังหวัดขอนแก่น โดยก่อนแข่งขันต้องถือว่า เจ้าแดงไซเรน เป็นต่ออย่างมาก แต่หลังจากที่ลงสนาม เจ้าดูไบ ก็โซโล่เอาชนะเจ้าแดงไซเรน ไปในยกที่ 3 คว้าเงินเดิมพัน 1.5 ล้านบาทไปครอง


ซึ่งต่อมาเซียนไก่ได้พยายามเข้ามาติดต่อขอซื้อเจ้าดูไบ ในวงเงิน 1 ล้านบาท แต่ตนก็ไม่ขาย เพราะจะเก็บเอาไว้ชนต่อ และเก็บไว้เป็นพ่อพันธุ์ในอนาคต ถือว่าเป็นไก่ดาวรุ่งที่น่าจับตาอย่างมากในชั่วโมงนี้ เพราะมีลวดลายการไล่ทุบไก่ชนคู่ต่อสู้จนอยู่หมัด ถึงกับลุกไม่ขึ้น จนเป็นที่จับตาของเซียนไก่ชนอยู่ในขณะนี้

คุณอาจสนใจ

Related News