สังคม

หนุ่มทวงหนี้โหด ทำร้ายลูกหนี้จนเลือดอาบ ทั้งที่จ่ายเกือบครบแล้ว แถมขู่ห้ามแจ้งความ บอกลูกพี่ใหญ่

โดย parichat_p

10 พ.ค. 2566

232 views

ทวงหนี้โหด หนุ่มชก-เตะแม่ค้าจนล้ม เหตุกู้ยืมเงิน 10,000 บาท ดอกร้อยละ 20 ทั้งที่แม่ค้าทยอยจ่ายจนเกือบหมดเหลือประมาณ 2,700 บาท แต่ไม่วายโดนกระทืบ แถมขู่ห้ามแจ้งความ ไม่มีผล ลูกพี่_ใหญ่


วันนี้ (10 พฤษภาคม 2566) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในอาคารพาณิชย์ใน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย มีชายฉกรรจ์รูปร่างสูงผอม บุกทวงหนี้โหด ทำร้ายร่างกายลูกหนี้หญิง มีอาชีพเป็นแม่บ้าน ทั้งจิกหัวกระชากผม ตบหน้า และชกต่อย จนแม่ค้าล้มลง ยังไม่หนำใจเตะซ้ำบนบริเวณใบหน้าอีกหลายชุด และใช้เก้าอี้ฟาดแม่ค้า จนแตกเลือดไหลอาบทั่วร่าง ขณะที่แม่บ้านอีกคนที่พยายามห้ามปราบ ก็ถูกเตะก้านคอจนได้รับบาดเจ็บ


ล่าสุด ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สาย ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นตึกเช่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 12.15 น. มี นายแอ เป็นผู้เช่า กำลังนั่งพูดคุยกับ นางทอง ( นามสมมติ) อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย และเพื่อนนางทองอีกคน ขณะที่กำลังพูดคุยกัน มีรถเก๋ง เข้ามาจอดบริเวณหน้าตึก จากนั้นมีชาย 2 คนลงมาจากรถ



หนึ่งในนั้นคือ นายพี เป็นเจ้าหนี้ร้อยละ 20 ที่นางทอง กับเพื่อนนางทอง กู้ยืมเงินมา จำนวน 10,000 บาท และได้ทวงถามนางทองและเพื่อนนางทองว่า เงินที่นำเอาไปใช้นั้น จะเอามาจ่ายเมื่อไหร่ ทางนางทองบอกว่า จะทยอยจ่ายให้ ขณะที่นายพี ไม่ยอมพูดดุด่าว่าต้องจ่ายมาโดยดี ไม่งั้นกูจะเอาเลือดหัวมึง นางทองจึงลุกขึ้นต่อว่า ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้พูดกันดีๆก็ได้ แต่นายพีก็ยังใช้คำด่าว่าอย่างเสียหาย จนนางทองโมโหหยิบปลั๊กสายไฟฟาดนายพีเจ้าหนี้


นายพีก็โต้ตอบ เข้าตบตีนางทองจนล้ม และเตะซ้ำจนเลือดอาบ ก่อนจะบึ่งรถออกไป สอบถามนางทอง บอกว่า กู้ยืมมา 10,000 บาท ทยอยจ่ายไปแล้ว ยังค้างจ่ายที่เหลืออีก 2,700 บาท โดยก่อนที่นายพีจะกลับออกไป ได้พูดว่า คนแม่สายที่กู้เงินไปต้องเป็นขี้ข้ากู และไม่ต้องไปแจ้งความ เพราะไม่มีผล เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเอาเรื่องเขาได้ เพราะลูกพี่_ใหญ่


ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. นางทอง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่สาย จากนั้นได้ให้ญาตินำตัวส่งตรวจรักษาที่ โรงพยาบาลแม่สาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุ สอบปากคำพยานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และติดตามนายพี เจ้าหนี้ขาโหดรายนี้มาทำการสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News