สังคม

แฉยับ! บ่อนระยอง เจ้าของร้านเจ๊ จ.คนดังเส้นใหญ่ ลอบเปิดหลบสายตาตำรวจได้

โดย nicharee_m

9 พ.ค. 2566

1K views

ชาวบ้านร้องเรียน บ่อนระยองเล่นแต่ละทีเสียหายหลักล้าน เจ้าของร้านเจ๊ จ.จาน คนดังมีอิทธิพลในพื้นที่ถึงขนาดหลบสายตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ได้

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 22.00 น. ชาวบ้านร้องเรียนว่ามีบ่อนการพนัน บริเวณริมถนนกรอกใน15 ซอยลุงผล ต.ทับมา อ.เมืองระยอง พร้อมส่งภาพถ่าย ว่ามีการเล่นการพนันกัน มีเจ้าของร้านอาหาร อักษรย่อ เจ๊ จ. เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เป็นเจ้าของร้านอาหารดังในจังหวัดระยอง

ผู้ร้องยังได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานว่า ระยองยังมีบ่อนการพนันใหญ่โตมีคนเล่นการพนันมากกว่า 30 คน กำลังนั่งก้มหน้าก้มตากันลุ้นไพ่และจากจากภาพจะเห็นนักพนันที่ยืนลุ้นขอเล่นกันวงนอกอีกจำนวนนับ 10 คน ซึ่งเธอยืนยันว่าได้เล่นกันวันหลักเป็นล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่ใช่บ่อนการพนันแบบธรรมดาธรรมดาเลยทีเดียว ถึงขั้นหลบสายตาเจ้าหน้าที่แอบเปิดบ่อนการพนัน เสียหายทีหลักล้านบาท จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกรวดขันดูแลบ่อนพวกนี้ด้วย

จากการสอบถามแหล่งข่าว พบว่ามีการเล่นการพนันกันจริง ส่วนใหญ่จะเล่นช่วงเช้าตีไก่ เย็นๆ ก็จะเป็นป๊อกเด้ง เล่นกันแบบนี้ทุกวัน ชาวบ้านเขาก็รู้กันทั่ว สร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน จนทนไม่ไหวเลยขอมาร้องสื่อ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้แจ้งว่าจะลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที


แท็กที่เกี่ยวข้อง  บ่อนระยอง ,เจ๊ จ.เจ้าของบ่อน

คุณอาจสนใจ

Related News