สังคม

หนุ่มช็อก! สั่งเฟรนช์ฟรายส์ร้านดัง กินเกือบหมดกล่อง ส่องเจอแมลงสาบนอนตาย คายแทบไม่ทัน

โดย nut_p

8 พ.ค. 2566

178 views

เฟรนช์ฟรายส์ยี่ห้อดัง ทำเอาขนลุก อ้วกแทบพุ่ง ลูกค้าสั่งเฟรนช์ฟรายส์มากิน จนเหลือไม่กี่ชิ้น เห็นอะไรดำ ๆ อยู่ก้นกล้อง ส่องดูชัด ๆ ปรากฏว่าเป็นแมลงสาบนอนตาย ที่เคี้ยวอยู่ในปากถึงกับคายออกมาทันที ลูกค้าเผยลาขาดขอไม่เป็นลูกค้าร้านนี้อีกตลอดชีวิต



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม ผ้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายปฐมภพ อายุ 28 ปี ว่าได้พบเจอเรื่องชวนขนลุก อ้วกแทบพุ่ง โดยเมื่อวานนี้ ได้สั่งข้าวเป็นชุดผ่านแอป มาจากร้านชื่อย่อ ตัว C ในชุดข้าวที่สั่งมา มีเฟรนช์ฟรายส์รวมมาในชุดอาหารด้วย 1 กล่อง ร้านดังกล่าวอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง ริมถนนสาย 36 ใกล้เคียงแยกเกาะกลอย อ.เมือง จ.ระยอง



หลังจากสั่งอาหารไป พนักงานของร้านก็เอาอาหารมาส่งให้ที่บ้าน เหตุที่พนักงานต้องมาส่งเองเนื่องจาก ไรเดอร์คิวแน่นมาส่งไม่ได้



หลังอาหารมาส่ง ตนเองก็รีบกินทันทีเพราะหิวมาก เป็นอาหารมื้อแรกของวัน หลังจากกินข้าวจนหมด จึงกินเฟรนช์ฟรายส์ต่อจนกระทั่งกินเหลือไม่กี่ชิ้น ขณะกำลังจะหยิบชิ้นต่อไป เหลือบไปเห็นมีอะไรอยู่ที่ก้นกล้อง สีดำ ๆ จึงเขี่ยดูชัด ๆ ขาก็มา หัวก็มี พอเห็นชัด ๆ เท่านั้นแหละ ขนแขนลุก ร่างกาย ภายในท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด เพราะสิ่งที่เห็นคือ ปีเตอร์ หรือแมลงสาบนั่นเอง



หลังจากเห็นว่าเป็น แมลงสา ได้คายเฟรนช์ฟรายส์ที่เคี้ยวอยู่ในปากออกมาทันที พร้อมทั้งใช้น้ำบ้วนปาก



นายปฐมภพ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่าปกติชอบสั่งอาหารยี่ห้อนี้มาก สั่งมากินบ่อยแต่จากนี้ขอลาจากไม่สั่งร้านนี้อีกเด็ดขาด



ในตอนท้ายนายปฐมภพ กล่าวทิ้งท้ายว่าหลังเกิดเรื่องได้แจ้งกลับไปที่ร้านแล้ว เขาบอกเพียงสั้น ๆ ว่า ขอโทษ และให้เอามาเปลี่ยนใหม่ ตนเองยังแจ้งเรื่องไปยัง เพจสำนักงานใหญ่ของร้านชื่อดังอีกด้วย



ถึงแม้จะได้รับการขอโทษจากทางพนักงานส่วนนี้ ก็จะรับคำขอโทษไว้ แต่ยังไงก็จะไม่กลับไปเป็นลูกค้าอีกเพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น นี่ถ้ากินเข้าไปอาหารเป็นพิษขึ้นมาจะทำอย่างไร ขอลาขาดแบรนด์ นี้จริง ๆ นายปฐมภพได้กล่าวทิ้งท้าย



อย่างไรก็ตามต้องฝากถึง ร้านขายอาหารต่าง ๆ ควรใส่ใจอนามัย ความสะอาด ต่อผู้บริโภค แมลงสาป มันไม่ควรปะปนมากับอาหารแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News