สังคม

ลูกค้าอี๋โพสต์เจอแมลงสาบในหมูกระทะ ร้านอ้างตกจากหลังคา-ลดให้ 55 บาท

โดย taweelap_b

2 ส.ค. 2566

254 views

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวดัหลังไปรับประทานหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราด แต่หลังจากรับประทานเสร็จ  เจอแมลงสาบลอยอยู่ในน้ำซุปบนเตาหมูกระทะ จึงแจ้งพนักงานให้ทราบ แต่ทางร้านอ้างว่าแมลงสาบตกมาจากหลังคา ลดค่าอาหารให้ 55 บาท และไม่มีแม้คำขอโทษ


ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ ยังระบุข้อความว่า ????ขออนุญาตลงโพสต์หน่อยนะคะ???? คือว่าเราไปกินหมูกะทะในจังหวัดตราด แถวริมเขื่อน กินกันจนจะหมดแล้ว ลูกเขยก็กำลังจะตักผักมากิน แต่เจอแมลงสาบในเตาหมูกะทะตามภาพ เราเลยเรียกเด็กเสิร์ฟมาดู เพื่อจะเรียกเจ้าของร้านมาคุย ตอนนั้นในร้านคนเยอะมาก เราก็ไม่อยากให้โต๊ะอื่นรู้ เลยพูดบอกเบา ๆ แต่ดูเหมือนทางร้านจะไม่สนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย เพราะเราถามหาเจ้าของร้านหลายรอบมาก มีแต่เด็กเสิร์ฟที่เดินมาดูแล้วทำหน้างง ๆ ไม่มีคำขอโทษใด ๆ มีแต่คำพูดที่ว่ามันคงตกลงมาจากหลังคาตอนนั่งกินกันอยู่


ตลกมากนะ เรานั่งกันอยู่หลายคนจะมองไม่เห็นเลยหรอ เราเลยให้ไปตามเจ้าของร้านมาอีกที แต่เจ้าของร้านไม่มา เรานั่งรอกันนานมาก แต่ก็ไม่มีใครเดินมา แม้กระทั่งคำว่า ขอโทษ ก็ไม่มีออกมาจากปากของเจ้าของร้าน ความรับผิดชอบไม่มีเลยสักนิดเดียว เราเลยให้คิดเงิน คิดเงินมา 955 บาท เด็กเสิร์ฟบอกว่า เจ้าของร้านลดให้เหลือ 900 เราไม่ต้องการลดราคาของ แต่เราต้องการความรับผิดชอบในสิ่งที่เราเจอในเตาหมูกะทะที่เราได้กินไป #ความสะอาดอยู่ไหน #ฝากสาธารณะสุขตรวจสอบด้วยนะคะ


คุณอาจสนใจ

Related News