สังคม

ชาวบ้านผงะ! นึกว่ามีคนเล่นพิเรนทร์เอาตุ๊กตามาแขวนใต้ต้นไม้ ดูชัดๆแทบช็อกเจอคนผูกคอดับ รีบแจ้งตร.

โดย parichat_p

25 เม.ย. 2566

98 views

ชาวบ้านขับรถไปซื้อของที่ร้านค้าขากลับเจอคล้ายตุ๊กตาแขวนใต้ต้นไม้ เข้าไปดูชัดๆต้องผงะเป็นคนผูกคอตาย รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ


วันนี้ (25 เม.ย.66) ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนผูกคอตายอยู่ใต้ต้นไม้ กลางไร่มันสำปะหลัง บริเวณหลังตลาดวังตาผิน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังตำรวจรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยปลวกแดง รุดไปตรวจสอบทันที


ที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง เนื้อที่นับ 10 ไร่ ห่างจากถนนไป 50 เมตร มีต้นไม้ 1 ต้น มองเห็นคล้ายตุ๊กตาหุ่นแขวนอยู่ใต้ต้นไม้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบใกล้ๆพบศพผู้ตายเป็นชายสวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้น ใช้เชือกแขวนคออยู่กับกิ่งไม้  บริเวณโคนต้นไม้มีรองเท้าผู้ตายวางอยู่ 1 คู่


ตำรวจจึงถ่ายรูปเก็บหลักฐานจากนั้นได้ให้กู้ภัยขึ้นไปแกะเชือกนำผู้ตายลงมาชันสูตร หลังนำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบที่ร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งไม่พบเอกสารประจำตัวว่าเป็นใคร โดยผู้ตายเป็นชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี หน้าตาคล้ายคนงานชาวกัมพูชา หลังชันสูตรในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ตำรวจจึงให้กู้ภัยส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรโดยละเอียดยัง รพ.ปลวกแดง จากนั้นจะได้ติดตามญาติมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



สอบถาม นายลีลัย อายุ 32 ปี คนงานชาวกัมพูชา ผู้ที่พบเจอศพเป็นแรก เล่าว่า ก่อนมาเจอศพตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านค้าที่ตลาดตอนไปไม่เจอ มาเจอตอนขากลับ ตอนแรกมองไปคิดว่าใครเอาตุ๊กตามาแขวน พอเข้าไปดูพบว่าเป็นคนจึงรีบบอกหัวหน้าคนงานให้แจ้งตำรวจ


ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามตามแค้มป์คนงาน ในพื้นที่ใกล้เคียงไม่พบว่ามีบุคคลสูญหาย ไปตรวจสอบที่ผู้นำชุมชนของที่เกิดเหตุก็ไม่พบมีการแจ้งคนหายคาดว่าเป็นคนจากต่างพื้นที่มาก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น


ทั้งนี้ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะสอบสวนและเร่งติดตามว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากไหนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผูกคอดับ ,คนเล่นพิเรนทร์

คุณอาจสนใจ

Related News