สังคม

‘น้ำเพชร’ ลั่น แก๊งอุ้มคนจีนคือ ‘เพชรลดา’ ส่วน ‘ฏีญาร์ภา’ มีมงระดับประเทศ ไม่ใช่นางงามจังหวัด

โดย paweena_c

18 เม.ย. 2566

1.7K views

‘น้ำเพชร’ ลั่น แก๊งอุ้มคนจีนคือ ‘เพชรลดา’ ส่วน ‘ฏีญาร์ภา’ มีมงระดับตัวแทนประเทศ ไม่ใช่นางงามจังหวัด

จากกรณี นายหวัง (ชาวจีน) หายตัวไป แล้วมีการเรียกค่าไถ่ โอนเงินแล้วจะปล่อยตัว กระทั่งสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.เพชรลดา แสงสกุล หรือ น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดเวทีนางงามชื่อดัง ซึ่งเคยคบกับนายหวัง โดยหญิงรายนี้ทราบว่านายหวังมีเงินและทรัพย์สินมาก จึงวางแผนกับผู้ชายคนใหม่ เป็นนกต่อจับตัวเรียกค่าไถ่ ซึ่งล่าสุด ตำรวจจับกุม น.ส.เพชรลดา พร้อม นายศุภพล ฮาลมัน อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มชาวไทยได้แล้ว

ประเด็นเรื่องนางงามชื่อ 'น้ำเพชร' นี้เอง ก็ทำให้คนบางส่วนเข้าใจผิด คิดว่าเป็น 'น้ำเพชร' ฏีร์ญาภา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss earth Thailand 2019-2020 โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 18 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แก่ข่าวแบบด่วนว่า

"โอ้ยยยยย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม น้ำเพชร ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ ไม่ใช่หนูค่าาหนูชื่อ ((น้ำเพชร ฏีร์ญาภา)) ไม่ใช่ ((น้ำเพชร เพชรลดา)) คนละคนค่ะ หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลงน้ำเพชรนี้ไม่ได้!!!! แก้ข่าวด่วน…."



พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า “กูจะบ้าตายรายนาที” ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ เข้าใจผิดไปแล้วคะ ตกใจมาก, คิดว่าเป็น น้ำเพชร 5555, อ้าวคิดว่าพี่ 5555 เป็นต้น โดย น้ำเพชร ก็ได้ตอบคอมเมนต์ด้วยว่า “คนละคนกันเลย พี่สวยและรวยมากอยู่แล้ว ไม่ต้องจับใครเรียกค่าไถ่ค่ะ มีแต่จับมาหอมแก้ม”



คุณอาจสนใจ

Related News