สังคม

คลิปเก๋งชนแล้วหนี หนุ่มคนขับโร่แก้ข่าว ยันไม่จริง คู่กรณีเป็นอริเก่า ไม่หนีตายแน่

โดย panwilai_c

2 มิ.ย. 2565

87 views

กรณีหนุ่มคนหนึ่งขับรถเก๋งออกจากซอยแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก แล้วไปชนรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่น แต่แทนที่จะลงไปดูกลับใส่เกียร์ถอยหลบหนีทันที พลเมืองดีเอาวงจรปิดมาโพสต์เพราะมีคนบาดเจ็บ แต่สุดท้ายโอละพ่อ เพราะคนขับเก๋งบอก ไม่ได้ชนแล้วหนี แต่คนที่เขาชนเป็นคู่อริต่างสถาบัน หากลงไปโดนยิงแน่



อุบัติเหตุครั้งนี้เริ่มจากมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาแล้วกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์คันนี้กำลังจะออกจากซอยพอดี ทำให้ชนเข้ารถ 1 ในรถจักรยานยนต์ที่ขี่ออกมาอย่างจัง จนกันชนหน้าหลุด



จากนั้นก็ถอยรถหนีทันที ขณะที่คู่กรณีที่โดนชนบอกว่าให้รถยนต์คันนี้หยุด แต่รถยนตืค่าจะไม่หยุด แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (1มิ.ย.65) ที่ปากซอยเลียบวารี 21



และนี่เป็นกล้องวงจรปิดของบ้านหลังอื่นที่อยู่ในซอยจะเห็นตอนที่รถคันที่ชนขับออกมาอย่างเร็ว แล้วมีรถจักรยานยนต์ขับไล่ตาม ซึ่งตอนนั้นมีเด็ก 2 คนกำลังวิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านด้วย ก่อนจะขับหนีไปอีกทางอย่างรวดเร็ว



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซอยเลียบวารี 21 ย่านหนองจอก เจอกับเจ้าของกล้องวงจรปิด เล่าว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋งคันที่ชน ได้ติดต่อมาเพื่อขอภาพกล้องวงจรปิด พนร้อมอธิบายว่า ไม่ได้ขับรถชน แล้วหนี แต่ถ้าไม่หนีคงต้องตาย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องต่างสถาบันที่เป็นคู่อริกัน โดยคนขับรถเก๋ง ได้ขอร้องให้พลเมืองดี ช่วยแก้ข่าวให้ เพราะกลัวคนจะเข้าใจผิดว่าตัวเองชนแล้วหนี และระบุว่า กรณีที่เกิดขึ้นได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ที่ สน.หนองจอก



และนี่เป็นแชทที่เจ้าของรถยนต์ทักมาคุยกับเจ้าของกล้อง บอกว่า คู่กรณีเรียนที่มีนโป ส่วนเขาเรียนอีกโรงเรียนหนึ่ง ซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อน ตอนที่เกิดเหตุ คู่กรณีจำเขาได้ และแต่ละคนมีปืน ทำให้เขาไม่กล้าลงไป เพราะเชื่อว่าลงไปคงโดนยิงแน่ๆ ซึ่งเขามีกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ทั้งหมด นอกจากนี้คู่กรณีได้ป้ายทะเบียนของเขาไปด้วย และได้อัดคลิปส่งมาแล้ว



พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับ สน.หนองจอก เปิดเผยว่า 2 ทุ่มเมื่อคืนวานนี้ (1 มิ.ย.) คนขับรถเก๋ง อายุประมาณ 20 ปี ได้เข้ามาลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.หนองจอก ว่าถูกไล่ยิง แต่ยังไม่ให้ปากคำและรายละเอียด บอกแค่ว่าจะเข้ามาให้ปากคำในวันนี้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป พนักงานสอบสวนพยายามติดต่อไปแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนไปตามตัวที่บ้านย่านหนองจอก



เบื้องต้นคนขับรถเก๋งก็เข้าข่ายความผิดฐานขับรถชนแล้วหนี ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์มีความผิดเรื่อง พ.ร.บ.อาวุธปืน



ชมผ่านยููบ : https://youtu.be/pzXZh5vI0ws

คุณอาจสนใจ

Related News