บันเทิง

'ที Jetset’er' ลั่น 'ยังไม่ยุบวง' หลังคนเข้าใจผิดกระทบงานหาย เปิดใจถูกแฉ ปมยกพวกสั่งอาหารไม่ยั้ง

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2567

176 views

“ที Jetset’er” ประกาศวงยังไม่ยุบ ยอมรับงานหาย หลังคนเข้าใจผิด พร้อมเปิดใจดรามา ถูกร้านอาหารแฉ ยกพวกสั่งอาหารไม่ยั้ง

เรื่องของนักร้องหนุ่ม ‘ที’ นักร้องนำวง Jetset’er ที่เมื่อวานนี้ไปร่วมร้องเพลงในงาน Shall We Sleep 2024 ชวนคนมานอนให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม ‘ที’ ก็เลยขออัพเดทเรื่องวง Jetset’er ที่มีข่าวเรื่องยุบวงตั้งแต่ปี 2564

ซึ่ง ‘ที’ ก็รีบขอแก้ข่าวเลยว่าจริง ๆ วงยังไม่ได้ยุบ ซึ่งตนเองพยายามแก้ข่าวนี้มา 2-3 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีคนเข้าใจผิดอยู่ ‘ที’ บอกว่าที่ ‘พี่โอ’ หัวหน้าวง ได้มีการโพสต์เหมือนเป็นการอำลาก่อนหน้านี้นั้น จริง ๆ แล้วเป็นการตั้งใจออกมาบอกแฟนเพลงว่า จะเป็นช่วงที่จะพักผลงานของวง เพื่อให้แฟนเพลงได้ไปติดตามโปรเจคเดี่ยวของสมาชิกวงแต่ละคน บวกกับช่วงโควิดด้วย ก็เลยคิดว่าขอพักงานของวงไปก่อน

แต่ปรากฏว่าพอข่าวออกไป คนก็พากันเข้าใจผิดว่ายุบวงแล้ว ทั้งที่ความจริงทุกวันนี้ วง Jetset’er ก็ยังคงรับงานและยังทำเพลงกันอยู่เหมือนเดิม ‘ที’ ยอมรับว่าช่วงแรกที่มีข่าว ส่งผลกระทบให้งานของวงหายไปหมดเลย ไม่มีใครจ้าง เพราะคนเข้าใจผิดว่าวงยุบแล้ว พร้อมยืนยันอีกทีว่า วง Jetset’er ยังรับงานอยู่เหมือนเดิม

งานนี้ ‘ที’ ยังได้พูดถึงเหตุการณ์ดราม่า ประเด็นที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งออกมาพูดถึงวง Jetset’er ในทางเสียหายเมื่อปลายปีที่ผ่านมาว่า พาเพื่อนเข้ามาสั่งอาหารไม่ยั้งราคาเกือบ 2 หมื่น แถมยังเอาเครื่องดื่มกลับบ้านด้วย หลังจากนั้น ‘ที’ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า วงไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้น ยืนยันสั่งอาหารตามงบที่ร้านให้ไว้ ส่วนที่เป็นส่วนเกินก็จ่ายเงินด้วยตัวเอง ไม่ได้มีการลงบิลกับร้านแต่อย่างใด ซึ่งตนเองก็มีหลักฐานการโอนเงินด้วย

ซึ่งสำหรับประเด็นนี้ ‘ที’ บอกว่าที่ออกมาโพสต์ เพราะต้องการปกป้องลูกทีม เพราะไม่มีใครทำพฤติกรรมแบบนั้นจริง ๆ และรู้สึกว่าไม่อยากทำให้ชื่อเสียงของวงที่สั่งสมมาเกือบ 20 ปีเสียหาย กลัวว่าคนจะเข้าใจผิดและต่อไปจะไม่มีใครจ้าง ซึ่ง ‘ที’ ก็บอกว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด แต่กลับมาถูกใส่ความ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hG6CRJwgONM

คุณอาจสนใจ

Related News