สังคม

หญิงร่างทรงลงตำหนักไปล้างแก้ว พลาดท่าล้มแก้วบาดคอเสียชีวิต

โดย chiwatthanai_t

10 เม.ย. 2566

3.6K views

หญิงร่างลงตำหนักไปล้างแก้ว พลาดท่าล้ม แก้วบาดคอเสียชีวิตจมกองเลือด น้องสาวมาเจอเร่งช่วย แต่ไม่ทัน


วันที่ 10 เม.ย.2566 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณบ้านพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุ เป็นตำหนักปู่ฤาษียารอด(ปู่แก่) อยู่ในซอยลึกและแคบรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ ในที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสูงอายุสวมผ้าถุงและยกทรงนอนจมกองเลือดอยู่ที่ชั้นล่างขอตำหนัก มีแผลขนาดใหญ่ที่คอด้านซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ ใกล้กันมีเศษแก้วแตก หมอนและผ้าเปือนเลือดวางอยู่ อีกทั้งยังมีแก้วหลายใบวางอยู่ข้างโอ่งน้ำใกล้ผู้ตาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ศศิมล อายุ 66 ปี อาชีพร่างทรง 

จากการสอบถาม นางวรกมล อายุ 63 ปี น้องสาวผู้ตาย ได้กล่าวว่า ตอนเจอพี่สาวข้างล่างเขานอนลงไปแล้ว แต่ตอนที่ลงไป เราไม่รู้เราไม่เห็น พอลงไปแล้วเห็นเลือดไหล เลยเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยช้อนขึ้น พอช้อนตัวผู้ตายขึ้นมาถึงจะเห็นแก้ว วางอยู่ที่กองเลือด เห็นแผลที่คอแต่ไม่รู้ว่าลึกมั้ยรีบเอาผ้าอุด ยิ่งจับนอนราบเลือดยิ่งทะลักออก ต้องเอาหมอนมาหนุน คิดว่าเขาคงลงไปล้างแก้ว แต่ผู้ตายเดินไม่ค่อยถนัดต้องถัดลงไป แล้วแต่ความถนัดของเขา อาจจะล้มเพราะผู้ตายเดินไม่ค่อยไหว

ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วได้มอบร่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ก่อนให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป แต่เนื่องจากในซอยนำรถยนต์เข้ามาไม่ได้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจึงต้องแบกศพออกมายังรถทีาจอดอยู่ด้านนอก

คุณอาจสนใจ