สังคม

สลด! ลุง 65 ขับรถหลับใน ก่อนพุ่งชนต้นไม้ดับคาที่

โดย chawalwit_m

16 ส.ค. 2567

174 views

เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ศูนย์กู้ชีพจังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา และ ตำรวจทางหลวงลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนสายลำปาง-ตาก อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.ต.ไพโรจน์ ธิแจ้ สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลวังพร้าว

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีบรอนซ์ ยี่ห้อ TOYOTA ในสภาพพุ่งชนอัดก๊อบปี้กับต้นไม้ ด้านหน้ารถพังเสียหาย คอลโซลหน้ารถและไฟคู่หน้าพังยับ ส่วนภายในตัวรถฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อคือ นายอรุณ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ชาวตำบลแม่เหียะ จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว ในสภาพติดอยู่ภายในรถ หน้าฟุบอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถด้วยความยากลำบากเนื่องจาก ช่วงขาด้านล่าง ติดกับ คอนโซลรถ และนำร่างผู้เสียชีวิตไปแผนกนิติเวชเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลเกาะคา

เบื้องต้นคาดว่านายอรุณ (ผู้เสียชีวิต) น่าจะหลับในเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณพบรอยเบรกยาวประมาณ 15 เมตร และคาดว่าน่าจะมาด้วยความเร็ว จึงอัดกับต้นไม้จนทำให้มีผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

คุณอาจสนใจ