สังคม

อุทาหรณ์! สาวขับเก๋งกลับบ้าน สวนทางรถบรรทุก เศษหินดีดใส่กระจกแตก

โดย chiwatthanai_t

6 เม.ย. 2566

97 views

อุทาหรณ์! หญิงวัย 34 ปี ขับรถเก๋งกลับบ้าน สวนทางรถบรรทุก เศษหินดีดใส่กระจกแตก


เมื่อเวลา 16.45 น. ร.ต.ท.วัชรินทร์ แก้วเสน่ห์ใน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถหกล้อบรรทุกดิน ทำเห็นกระเด็นใส่รถยนต์เก๋งกระจกแตก ที่ถนนสายตราด-แหลมงอบ หลักกิโลเมตรที่ 14 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีเทา ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน สภาพกระจกหน้าแตก หลังคารถมีรอยเล็กน้อย เศษกระจกรถกระเด็นเข้าไปในห้องโดยสาร ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นางสาวมณฑาทิพย์ อายุ 34 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนคู่กรณีไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามรถบรรทุกคู่กรณี มาชดใช้ค่าเสียหาย ตรวจสอบเป็นรถบรรทุกหกล้อ ป้ายทะเบียนจันทบุรี ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่านายวัชรพงศ์ อายุ 29 ปี



สอบถามนางสาวมณฑาทิพย์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถจะกลับบ้านกับแม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกหกล้อ ขับขี่สวนทางมา หินจากรถบรรทุกได้กระเด็นใส่กระจกรถจนแตก โชคดีที่รถตนมีกล้องหน้ารถได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด หลังเดินทางมาถึงที่เกิดหตุ คนขับรถบรรทุกยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ก่อนจะเรียกประกันมาถ่ายรูปความเสียหาย เพื่อดำเนินการซ่อมแซมชดใช้ให้เจ้าของรถ เบื้องต้นร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News