สังคม

เผยคลิปรถบรรทุกมักง่าย ทำดินหล่นกลางถนน จนเก๋งเสียหลักชนศาลาที่พักผู้โดยสาร-จยย.ลื่นล้ม บาดเจ็บ

โดย weerawit_c

11 มิ.ย. 2566

36 views

จากกรณี Pakkret CCTV โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดอุบัติเหตุบนถนนแจ้งวัฒนะ โดยมีข้อความว่า "ต้นเหตุทั้งหมดเกิดจากความมักง่ายของรถบรรทุกที่ไม่มีสิ่งปิดบังของร่วงหล่นครับ ประชาชนท่านใดได้รับความเดือดร้อน จากเหตุนี้ทั้งทรัพย์สินและร่างกาย หน้าหมูบ้านกฤษดานคร ถนนแจ้งวัฒนะ วันนี้ เวลา 01.32 น."


เมื่อเวลา 01.40 น.วันที่ 11 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่กู้ภัยบัวเพชร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักชนศาลาที่พักผู้โดยสารข้างทางและรถจยย.ล้มกลางถนนแจ้งวัฒนะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านกฤษดานคร ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถบรรทุกคันหนึ่ง วิ่งมาตามถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาออกจากแยกเมืองทองธานี มุ่งหน้าปากเกร็ด ทำเศษดินหล่นกลางถนนทำให้รถเก๋ง เสียหลักชนศาลาพักผู้โดยสาร และรถ จยย.ลื่นไถล


ที่เกิดเหตุเป็นถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาออก จากแยกเมืองทอง มุ่งหน้าปากเกร็ด พบเศษดินหล่นเป็นระยะทางยาวเต็มทั้ง 2 ช่องจราจร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ที่ขับมาเกิดลื่นไถล และเสียหลักพุ่งชนศาลาที่พักผู้โดยสารริมทางจนพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายนพโรจน์ ฉัตรวุฒิศิริชัย อายุ 39 ปี สภาพรถด้านหน้าได้รับความเสียหาย ศาลาที่พักริมทางถูกชนจนพัง ส่วนรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิราโน่ สีขาว ที่ลื่นไถล ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายวิเชียร บุญภิรมย์ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.กรุงไทย


จากการสอบถาม นายนพโรจน์ ฉัตรวุฒิศิริชัย อายุ 39 ปี คนขับรถเก๋ง ทราบว่า ตนขับรถมาเรื่อยๆ และพบว่ารถเริ่มติด ซึ่งตนไม่ทราบว่าถนนมีเศษดินหล่นและถนนลื่น พอตนเริ่มเหยียบคันเร่ง รถมันก็ไถลลื่น ตนะยายามเบรคแต่เบรคไม่อยู่ ไถลเข้าข้างทางชนศาลาที่พักผู้โดยสาร พอมาตรวจดูพบว่ามีดินหล่นบนถนนเป็นระยะทางยาว ทำให้รถตนเสียหลัก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูได้นำรถน้ำมาฉีดทำความสะอาด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก ส่วนทางด้านผู้เสียหายทั้ง 2 รายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาผู้ขับขี่รถบรรทุกที่ทำดินหล่นมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HFLfcxFCGm4

คุณอาจสนใจ

Related News